ลอรีอัล กรุ๊ปรวมพลังจิตอาสากว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืนในกิจกรรม “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์” (L’Oreal Citizen Day 2016)ครบรอบ 107 ปี

ลอรีอัล กรุ๊ปรวมพลังจิตอาสากว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืนในกิจกรรม “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์” (L’Oreal Citizen Day 2016)ครบรอบ 107 ปี
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทอง
www.Thainewsvision.comลอรีอัล 025  ลอรีอัล (ประเทศไทย)จัดกิจกรรม “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์” (L’Oreal Citizen Day 2016)มอบหนึ่งวันทำงานรวมทีมผู้บริหาร พนักงานจิตอาสากว่า 400 คน พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์การ์นิเย่ ผลิตภัณฑ์ในเครือลอรีอัลอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ลอรีอัล 023ร่วมด้วยกลุ่มพันธมิตรหลัก อาทิ สตรีนักวิทยาศาสตร์จากเวทีทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทยเพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ จังหวัดสมุทรปราการ ศูนย์จัดการพื้นที่สีเขียวเชิงนิเวศนครเขื่อนขันธ์ กลุ่มเครือข่ายรักษ์คุ้งบางกระเจ้าและกลุ่มนักเรียนในบริเวณพื้นที่ ร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน ลอรีอัล 013สานต่อกลยุทธ์และนโยบายการดำเนินงานของบริษัท มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย “Sharing Beauty With All” หรือ “การแบ่งปันความงดงามให้ทุกสรรพสิ่ง”ลอรีอัล 036พร้อมร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ปภายใต้คอนเซ็ปต์ I Feel Good to Do Good รู้สึกดีที่ได้ทำณ บางกระเจ้า สมุทรปราการลอรีอัล 039นางนาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดีกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า“กิจกรรม ซิติเซ่น เดย์ (Citizen Day)เป็นกิจกรรมที่ลอรีอัลทั้ง 130 ประเทศทั่วโลกจัดขึ้นลอรีอัล 050เนื่องในโอกาสครบรอบบริษัท โดยในปีนี้นับว่าเป็นการครบรอบปีที่ 107 ของการก่อตั้ง และเป็นปีที่ 7 ของกิจกรรม ซิติเซ่น เดย์ (Citizen Day)ภายใต้คอนเซ็ปต์ I Feel Good to Do Good รู้สึกดีที่ได้ทำลอรีอัล 046โดยในปีนี้ลอรีอัล (ประเทศไทย)ได้เลือกพื้นที่บริเวณ บางกระเจ้า สมุทรปราการ เป็นสถานที่ในการทำกิจกรรม เนื่องจากบางกระเจ้าเป็นสถานที่ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่ยังคงแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์จนกลายเป็นแหล่งผลิตโอโซนติดอันดับโลกลอรีอัล 040รวมทั้งได้รับการขนานนามว่าเป็น ปอด ของกรุงเทพ และได้รับการยกย่องว่าเป็น The Best Urban Oasis of Asia ในปี 2006 จากนิตยสาร Time Asia อีกด้วยสำหรับกิจกรรมในปีนี้ ประกอบไปด้วย ลอรีอัล 056• กิจกรรมปลูกต้นลำพู ณ ชมรมอนุรักษ์ต้นลำพู บางกระสอบ เพื่อเป็นการคงธรรมชาติให้มีความสมบูรณ์ต่อไปเนื่องจากต้นลำพูเป็นต้นไม้หลักที่ใช้ในการชี้วัดคุณภาพระบบนิเวศลอรีอัล 059• กิจกรรมทาสีเส้นทางปั่นจักรยาน (สวนป่า)เนื่องจากปัจจุบันพื้นที่บริเวณบางกระเจ้า ได้รับความนิยมให้เป็นเส้นทางปั่นจักรยานอันดับต้นในกลุ่มนักปั่น และเพื่อเป็นการปรับวิสัยทัศน์บนเส้นทางปั่นจักรยานดังกล่าวลอรีอัล 081• กิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ความรู้กับนักเรียนในชุมชน เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมต่างๆลอรีอัล 063 นำโดยผศ. ดร.อรฤทัย ภิญญาคง หนึ่งในนักวิจัยสตรี ผู้ที่เคยได้รับการสนับสนุนผ่านโครงการทุนวิจัยลอรีอัลประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์ เมื่อปี 2557 พร้อมด้วยคณะนิสิต จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยลอรีอัล 003• กิจกรรมบริการตัดผมฟรี ณ สวนศรี นครเขื่อนขันธ์บริการตัดผมฟรีให้แก่ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บริเวณบางกระเจ้า โดย พนักงานจิตอาสา แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »