“ลี่ชิ กรุ๊ป” แต่งตั้ง “ฯพณฯ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ” นั่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

“ลี่ชิ กรุ๊ป” แต่งตั้ง “ฯพณฯ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ” นั่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์355448535544843554488
 
บริษัท ลี่ชิ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง ฯพณฯ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ นายกฯรัฐมนตรีคนที่ 22 ดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ให้กับนายลี่ หลิงไฮ่ ประธานบริษัท ลี่ชิ กรุ๊ป จำกัด
ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดแผนยุทธศาสตร์ของกลุ่ม บริษัท ลี่ชิ กรุ๊ป จำกัด แนะนำแนวทางในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
สำหรับตำแหน่งดังกล่าว ฯพณฯพลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ จะทำงานร่วมกับประธานคณะผู้บริหารและคณะผู้บริหารในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยจะสร้างมูลค่าทางธุรกิจที่สำคัญ ต้องการมุ่งเน้น คือ การฟื้นฟูธุรกิจให้ดีกว่าเดิม ในช่วงหลังโควิด – 193554486
นายลี่ หลิงไฮ ประธาน บริษัท ลี่ชิ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า … ฯพณฯ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธจะสร้างความเชื่อมั่นว่า บริษัท ลี่ชิ กรุ๊ป จำกัด ของเรามีความมั่นคง ช่วยให้เราขับเคลื่อนภารกิจในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจให้มีความยั่งยืนมากขึ้น ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ ฯพณฯ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ นายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ของประเทศไทย จากการดำรงตำแหน่งระดับสูงสุดมาหลายปี จะสร้างความเข้มแข็ง และแข็งแกร่ง พร้อมทั้งเสริมสร้างคุณค่าในระยะยาว ให้กับ “ลี่ชิ กรุ๊ป” ของเรา ที่มุ่งมั่นทำงานอย่างจริงจัง
สำหรับ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ เป็นนักการเมือง , เป็นทหารอาชีพ,นายกฯรัฐมนตรี คนที่ 22 ของประเทศไทย ทั้งเคยดำรงตำแหน่ง รองนายกฯรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายกระทรวง ผู้บัญชาการทหารบก และรักษาการผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้รับสมญา “ขงเบ้งแห่งกองทัพบก”เคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกวุฒิสภา ขณะดำรงตำแหน่งทางทหาร เป็นผู้ก่อตั้งและหัวหน้าพรรคความหวังใหม่และเป็น ส.ส.หลายสมัย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »