“ล้อลิ่ว เล่นลม ชมตาก”

ล้อลิ่ว เล่นลม ชมตาก”

เชิญนักปั่นชมเมืองตากในกิจกรรม “คนแกร่ง พันธ์อึด จังหวัดตาก”

        DSCF7409 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก ร่วมกับชมรมจักรยานจังหวัดตาก ชมรมออฟโรดและชมรมเอ็นดูโร่จังหวัดตาก จัดกิจกรรมปั่นจักรยานทางธรรมชาติท่องเที่ยวสีเขียว “คนแกร่ง พันธ์อึด จังหวัดตาก” ในวันที่ 24-25 มกราคม 2558 เส้นทางอำเภอเมืองตาก – อำเภอแม่ระมาด

     นางสาวธมลวรรณ เรืองขจร ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตากล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ส่งIMG_2728เสริมการท่องเที่ยวแนวคิดใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งปัจจุบันมีผู้สนใจท่องเที่ยวโดยจักรยานเป็นจำนวนมาก และกิจกรรมนี้ยังมีการปันน้ำใจสู่น้องๆ ที่ห่างไกลและขาดโอกาสทางการศึกษา ซึ่งในระหว่างกิจกรรมมีการส่งต่อน้ำใจมอบอุปกรณ์การเรียนและเครื่องกีฬาให้กับนักเรียนตามโรงเรียนที่เส้นทางจักรยานปั่นผ่าน จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมีค่าสมัครคนละ 500 บาท สามารถสมัครได้ทางชมรมจักรยานจังหวัดตาก ติดต่อ ด.ต.วิฑูรย์ สายรัศมี โทร 08 9439 6395

       ติดต่อสอบถามข้อมูลและเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงก่อนเดินทางได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานตาก  เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 tattak@tat.or.th หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่…www.facebook.com/taktravel

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »