“วันธรรมดาน่าเที่ยว @19 จังหวัดภาคกลาง”

“วันธรรมดาน่าเที่ยว @19 จังหวัดภาคกลาง”

ททท-ต้นกล้า จันทบุรี 006 นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ส่งเสริมการ ขายและเปิดตัว “วันธรรมดา…น่าเที่ยว @19 จังหวัดภาคกลาง”  ขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2558 เวลา 15.00-21.30 น. @ สยามนิรมิต กรุงเทพมหานคร พบกับโรงแรมที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารและอื่นๆ ในราคาที่ต้องคุณต้องตะลึง กับ การลดราคา 50% พร้อมทั้ง ลด แลก แจก แถม ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

โครงการ “วันธรรมดา…น่าเที่ยว @ 19 จังหวัดภาคกลางประกอบ ด้วย กรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา กาญจนบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี อ่างทอง ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี)จำนวนประมาณเกือบ 100 ราย โปรโมชั่นพิเศษจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการพร้อมใจกันลดถึง 50% สำหรับวันจันทร์ถึงพฤหัสบดีตลอด ปี 2558 จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน เต็มแล้วเต็มเลย ทั้งที่พัก  โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ร้านขายของที่ระลึก แหล่งท่องเที่ยว สถายบันเทิง และอื่นๆ เช่นทัวร์ พาหนะเดินทาง  ผ่านทางมินิเว็บไซด์ www.วันธรรรมดาน่าเที่ยว.com ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ – ธันวาคม 2558

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Gift Voucher และของที่ระลึกจาก ททท.ไม่ควรพลาด! กับโปรโมชั่นราคาโดนๆ ได้ที่“วันธรรมดา…น่าเที่ยว @ 19 จังหวัดภาคกลาง”ตรวจสอบรายชื่อผู้ประกอบการและโปรโมชั่นพิเศษดีๆได้ที่ www.วันธรรมดาน่าเที่ยว.com หรือ www.เที่ยวภาคกลาง.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »