วิชวันอินโฟ ชูจุดแข็งด้านไอทีฮาร์ดแวร์ บุคลากร และไฟแนนซ์อย่างครบวงจร

วิชวันอินโฟ ชูจุดแข็งด้านไอทีฮาร์ดแวร์ บุคลากร และไฟแนนซ์อย่างครบวงจร
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทอง1 กพ. 290
      คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัดกล่าวว่า Wishwoninfoหรือบริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด1 กพ. 218 ประกอบกิจการดำเนินการจัดหาและอบรมบุคลากรทางด้าน IT 1 กพ. 271ให้กับลูกค้าตามความต้องการรวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางระบบ IT Solution และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดพลังงานประเภท LED Lighting1 กพ. 213 คุณภาพสูงซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าให้การยอมรับและพอใจในบริการ ของเราเป็นอย่างมาก1 กพ. 258
       ปัจจุบันมีศูนย์ศูนย์ฝึกอบรมด้าน ITTRAINING CENTER และภาษาอังกฤษ สามารถใช้เป็นที่ฝึกอบรมให้กับบุคลากรและลูกค้าได้1 กพ. 228 ทำให้เราสามารถสร้างบุคคลากรได้อย่างต่อเนื่อง บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด จะพัฒนาศูนย์ฝึกอบรมนี้ ให้เป็นศูนย์สอบ Certificate ต่างๆด้วย1 กพ. 234
สำหรับจุดแข็งอีกอย่างหนึ่งของเราที่สำคัญก็คือ เรามีบุคลากรไอทีที่มีความชำนาญงาน มีคุณภาพอยู่ในมือที่พร้อมจะให้บริการ 1 กพ. 237โดยที่เราจะคัดเด็กใหม่ๆ มาอบรมให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และที่เป็นจุดแข็งเลยก็คือเรามีการชดเชยคนที่ขาดลามาสาย 1 กพ. 222เราจะส่งพนักงานไอทีเข้าไปแทนเลย และถ้าไม่พอใจเรื่องคุณภาพของบุคลากรสามารถเปลี่ยนคนได้ ที่สำคัญเรามีระบบตรวจสอบคุณภาพทุกสัปดาห์”1 กพ. 223
       “ในอนาคตเราก็ตั้งเป้าจะไปเซอร์วิสในอาเซียน ตอนนี้ก็เลยจัดอบรมพนักงานไอทีให้มีความเชี่ยวชาญด้านภาษา wishwon-16และต้องตรงกับความต้องการของตลาด โดยจะเปิดศูนย์เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ โดยตั้งเป้าไว้ว่าปี 59 จะมียอดขาย 300 ล้านบาท ปี 60 มียอดขาย 500 ล้านบาท และจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 60 เลย” นายจักรพันธ์ กล่าว
 
 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »