สปอนเซอร์ เขย่าวงการกีฬาตอบโจทย์สโลแกนใหม่ “ท้าทายทุกขีดจำกัด”

เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ เขย่าวงการกีฬา ดึงสุดยอดนักเตะทีมชาติไทยพร้อมโค้ช

มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ตอบโจทย์สโลแกนใหม่ “ท้าทายทุกขีดจำกัด”

      2 Sponsor launches new presenters นายสราวุฒิ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์  เปิดเผยว่า  “เครื่องดื่มเกลือแร่ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 สปอนเซอร์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่จำนวน 6 คน ประกอบด้วย  นักเตะทีมชาติไทย 5 คน ได้แก่ ชนาธิป                   สรงกระสินธ์  (กองกลาง หมายเลข 18)   สารัช อยู่เย็น   (กองหลัง หมายเลข 6)  เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  (กองกลาง หมายเลข 4)           อดิศักดิ์ ไกรสร   (กองหน้า หมายเลข 9) กวิน ธรรมสัจจานนท์ (ผู้รักษาประตู) และโค้ชระดับตำนานประจำทีม  ซิโก้ เกียรติศักดิ์            เสนาเมือง ทุกคนล้วนต่างเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น สามารถฝ่าฝันอุปสรรคและประสบความสำเร็จในด้านกีฬาและยังเป็นตัวแทนระดับประเทศที่สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย ดังนั้นเราจึงเห็นว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดที่ได้คนหนุ่มรุ่นใหม่ทั้ง 6 คนมาเป็น           พรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ของเรา โดยมีเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์คอยสนับสนุนทุกย่างก้าวของความสำเร็จ สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มประเภทเกลือแร่”

    Sponsor new presenters 5 players a 1 coach “ในการนำนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยและโค้ชมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ครั้งนี้ เราได้มีการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาขึ้นมา  2 เรื่อง ภายใต้สโลแกน “ท้าทายทุกขีดจำกัด” เรื่องแรกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของนักฟุตบอลแต่ละคน ขณะที่เรื่องที่ 2 บอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของโค้ช ถ่ายทอดความมุ่งมั่น ทุ่มเทของทีม เอาชนะฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วยกัน แต่ละเรื่องมีความยาว 30 วินาที โดยมีทีมงานมืออาชีพอย่างโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ และ ผู้กำกับฝีมือดี คุณบิง จากโปรดักชั่น เฮ้าส์ Bingo Bingo ร่วมกันสร้างสรรค์ และพร้อมให้แฟนๆ ได้ติดตามชมทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2558 เป็นต้นไป”

5 Sponsor launches new presentersนอกเหนือจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ สโลแกนใหม่ และเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้สโลแกน “ท้าทายไร้ขีดจำกัด” แล้ว เรายังได้เตรียมจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับแผนงานทางการตลาดของแบรนด์สปอนเซอร์ สำหรับนักเตะทีมชาติไทยและโค้ชได้แก่ สปอนเซอร์ ดิ ไอดอล คอลเล็คชั่น (Sponsor The Idol Collection) เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สะสมบรรจุภัณฑ์สปอนเซอร์ทั้งแบบขวดแก้ว และกระป๋องให้ครบทุกคอลเล็คชั่น รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยม เช่น แก้วกาแฟ เสื้อยืด           พวงกุญแจ เป็นต้น เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของและสะสมไว้ พร้อมกันนี้ เราได้เตรียมเปิดโอกาสให้แฟนคลับจำนวน 100 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด (Meet and Greet) กับนักเตะไอดอลในดวงใจของพวกเขาทั้ง 6 คน อย่างใกล้ชิดในวันที่ 16 พฤษภาคม ด้วยกติกาง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ แคมเปญ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ www.sponsor.co.th เร็วๆนี้  นอกจากนั้น          เรายังเตรียมโครงการคลินิกฟุตบอลเยาวชน สำหรับเยาวชนที่สนใจและรักในกีฬาฟุตบอลได้เข้าร่วมโดยมีโค้ชมือหนึ่งของไทย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นผู้ฝึกสอนในช่วงเดือนกรกฎาคม 2558 นี้”

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »