สมาคมภัตตาคารเปิดยุทธศาสตร์อาหารไทย อาหารโลก ขับเคลื่อนด้วยออนไลน์- จัดงานNetwork is Power Matching day

สมาคมภัตตาคารเปิดยุทธศาสตร์อาหารไทย อาหารโลก
ขับเคลื่อนด้วยออนไลน์- จัดงานNetwork is Power Matching day
www.Thainewsvision.com
ข่าว-ภาพ พาฝัน ปิ่นทองอาหาร 002  นายณพพงศ์ ธีระวร ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดเผยว่า สมาพันธ์ SME ไทยเป็นศูนย์รวมขององค์กรการค้าและองค์กรวิชาชีพกว่า 130 องค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์และสร้างสรรค์โอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการ SMEs ไทยอาหาร 039และเนื่องจากวันที่ 13 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา สมาพันธ์ฯได้มีพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ 21 เครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อสร้าง “สัมมาชีพเต็มพื้นที่ โดยใช้พื้นที่เป็นตัวตั้ง สู่เศรษฐกิจฐานรากที่ยั่งยืน” ตามแนวทางประชารัฐ อาหาร 004โดยมีสมาคมภัตตาคารไทยซึ่งเป็นหนึ่งใน 130 องค์กรของสมาพันธ์ถือเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญในการเชื่อมต่อผลิตผลจากภาคเกษตรกรรมและภาคชุมชน กับภาคเอกชนได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยการรวมกลุ่มกันเพื่อแลกเปลี่ยนทางการค้าอาหาร 007 และรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรและผลิตผลที่มีการแปรรูปทางอาหาร เพื่อต่อเชื่อมแนวทางการช่วยเหลือเศรษฐกิจฐานรากตาม MOU ที่ได้ลงนามไปอาหาร 008   ด้านนางฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย กล่าวว่า อาหารโลกปัจจุบัน “อาหารไทย” ถูกจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ในหลายด้าน จากสื่อระดับโลกไม่ว่าจะเป็น CNN, BCC, Lonely Planet, Thrillist ตั้งแต่เมนูยอดนิยม อุดมไปด้วย สมุนไพร และ เครื่องเทศ เพื่อสร้างรสชาติที่ซับซ้อนอาหาร 034 สมาคมภัตตาคารไทย จึงเห็นความจำเป็นอย่างเร่งด่วน ที่จะช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารไทย โดยเฉพาะผู้ประกอบการท้องถิ่น และ รายย่อย ให้มีความสามารถทัดเทียมกับต่างชาติ และกลุ่มนายทุน เพื่อก้าวขึ้นสู่การแข่งขันระดับโลก โดยอาศัยการร่วมมือกันของร้านอาหารที่เป็นสมาชิกของสมาคม กว่า 30,000 ร้านอาหาร 022สมาคมการตลาดท่องเที่ยว ผู้ผลิตวัตถุดิบ เกษตรกร อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ผ่านทางสมาพันธ์SMEs เพื่อผนึกกำลังกัน สร้างเครือข่ายทั้งประเทศ ทำงานด้วยกันทั้งห่วงโซ่อาหาร เพื่อการพัฒนาประเทศ พัฒนาผู้ประกอบการรายย่อย และผู้ประกอบการท้องถิ่นของไทย ให้พร้อมสู่ตลาดโลกอาหาร 049
สำหรับการเสวนา “ฝ่าวิกฤติธุรกิจอาหารด้วยยุทธศาสตร์เจ๋งๆ” โดยกูรูที่มากประสบการณ์ในธุรกิจร้านอาหารระดับมืออาชีพถึง 4 ท่านที่จะช่วยเปิดมุมมองให้ผู้ฟังได้เกิดความคิด เกิดการเรียนรู้และเข้าใจในอันที่จะนำกลับไปพิจารณาปัญหาหรือวิกฤติที่ตัวเองเผชิญอยู่เพื่อค่อยๆหาทางออกอย่างมีแนวทางที่ชัดเจน และเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น
งาน Matching ในครั้งนี้มีทั้งผู้ขายพบผู้ซื้อและผู้ซื้อพบผู้ขายได้ในเชิงลึก จากองค์กรต่างๆประมาณ 30 บูธและสินเชื่อสุดพิเศษ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากธนาคารกสิกรไทย เฉพาะงานนี้ ค่าบัตรร่วมกิจกรรมพร้อมรับประทานอาหารเต็มอิ่ม สไตล์ Cocktail เพียง 600 บาท งานนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม 2559 ณ สโมสรรัฐสภา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 089-0099461,084-7172264 หรือ อีเมลล์ networkispower@gmail.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »