สมุทรสาครพร้อมจัดเทศกาลอาหารทะเล ครั้งที่14

สมุทรสาครพร้อมเทศกาลอาหารทะเล ครั้งที่14

ทะเลไทย 084   ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัด สมุทรสาคร เป็นประธานแถลงข่าวร่วมกับนางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงครามรวมทั้งผู้บริหารทั้งภาครัฐและเอกชน ในการจัดงานเทศกาล อาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 14 ณ ร้านอาหารเพลินทะเล จ. สมุทรสาค

สำหรับเทศกาลอาหารทะเลครั้งที่ 14 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มกราคม- 2 กุมภาพันธ์ 2558 ทะเลไทย 094ณ ที่ดิน ติดร้านอาหารเพลินทะเล ถ.ท่าปรง ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร โดยงานนั้นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้พบกับการออกร้านอาหารทะเลปรุงเสร็จจากชมรมร้านอาหาร และร้านอาหารอร่อยกว่า 50 ร้าน ที่ผ่านการตรวจคุณภาพจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มั่นใจถึงความสะอาดของอาหารทะเลจากชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาครกว่า 50 ร้านค้า ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ชิมและเลือกลิ้มลองเมนูจากฝีมือกุ๊กระดับ 5 ดาว เลือกสินค้าโอทอป ควบคู่กับทะเลไทย 060การแสดงจากนักร้อง ศิลปิน และความบันเทิงอีกมาก ส่วนไฮไลท์สำคัญในปีนี้ก็คือ ข้าวผัดรวมมิตรชาวเล ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร จะลงมือปรุงให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อยด้วยตัวเองในวันเปิดงานวันที่  29 มกราคม 2558ทะเลไทย 023

นอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารทะเลสด รสชาติอร่อยแล้ว อีกหนึ่งหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการนี้ด้วยก็คือ สำนักงานเกษตรจังหวัดที่จะนำผลไม้จากสมุทรสาครมาออกร้านตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งจะเปิดขายกันทุกวัน โดยใครที่มางานนี้รับรองได้ว่าจะได้ชิมของดีของอร่อยของสมุทรสาครทั้งอาหารทะเล และผลไม้สดๆจากชาวสวนกันอย่างจุใจ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »