สาธิตกรุงเทพธนฯ’ จัด ‘BTD Story Telling’พัฒนาทักษะ สร้างความมั่นใจในการใช้ภาษา

‘สาธิตกรุงเทพธนฯ’ จัด ‘BTD Story Telling’
พัฒนาทักษะ สร้างความมั่นใจในการใช้ภาษา17นอกจากโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จะอัดแน่นไปด้วยทักษะทางวิชาการแล้ว ทักษะทางด้านการแสดงของนักเรียน ที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร  รวมถึงการแสดงละครภาษาอังกฤษ BTD Story Telling 2002 ที่จัดขึ้นโดยฝ่าย English Program ที่บอกได้เลยว่า ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ มีครบหมดในงานนี้8
BTD Story Telling 2002 เป็นกิจกรรมการแสดงและการเล่านิทานของเด็ก ๆ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยมีเหล่าน้องๆ อนุบาล และประถมศึกษา ทั้งฝ่ายสามัญ และ English Program ออกมาโชว์ความสามารถในการเล่าเรื่อง ผ่านการเล่านิทาน และการแสดงที่แสนจะน่ารัก9กิจกรรม BTD Story Telling 2002 ในปีนี้ มี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธาน พาน้องๆ ร่วมแสดงการเล่านิทานภาษาอังกฤษทั้งหมด 3 เรื่อง ประกอบด้วยการแสดงละครภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นเตรียมอนุบาล-อนุบาล 3 ในเรื่อง The Lion King, นักเรียนฝ่าย English Program เรื่อง The Little Mermaid และ นักเรียนฝ่ายสามัญ เรื่อง Snow White and The Seven Dwarfs2ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ฝ่าย English Program ร่วมกับการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ตลอดจนระดับชั้นประถมศึกษาฝ่ายสามัญ ดำเนินจัดกิจกรรมเล่านิทานเป็นประจำทุกปีการศึกษา เพราะเป็นกิจกรรมที่นักเรียนให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนครบทั้ง 4 ด้าน6 ได้แก่ การฟัง, การพูด, การอ่าน และ การเขียน จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกฝน และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ, เสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ และส่งเสริมให้นักเรียนมีความกล้าแสดงออก ซึ่งเหมาะสมกับวัยของนักเรียน และ เพื่อให้นักเรียนได้รับยความสนุกสนาน เป็นการสร้างแรงจูงใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ 53Photo Captionการจัดกิจกรรม BTD Story Telling 2002 นอกจากจะเป็นการฝึกภาษาและการสื่อสารที่ดีแล้ว ยังช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ มีความกล้าแสดงออก พร้อมพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ฝึกสมาธิจากการเล่นและลงมือปฏิบัติจริง ที่น้องๆ ทุกคนมีความตั้งใจในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันมากทีเดียว
การส่งเสริมและให้ความรู้เพิ่มเติมที่ดีๆ แบบนี้ มีที่นี่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555หรือ www.satitbtu.ac.th

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »