สายการบินเอมิเรตส์ประกาศเส้นทางบินใหม่ไปยังเมืองมัชฮัด

สายการบินเอมิเรตส์ประกาศเส้นทางบินใหม่ไปยังเมืองมัชฮัด Emirates 1

    ชีค มาจิด อัล มูอัลลา รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ของสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า เส้นทางบินใหม่สู่มัชฮัดของเอมิเรตส์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบาย และทำให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่เมืองมัชฮัดมากขึ้น

เอมิเรตส์จะให้บริการ 5 วันต่อสัปดาห์คือ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ และวันศุกร์ โดยเดินทางจากดูไบ ด้วยเที่ยวบิน EK967 เวลา 04.10 น. ไปถึงสนามบินนานาชาติมัชฮัดเวลา 7.00 น. และกลับจากสนามบินนานาชาติมัชฮัดด้วยเที่ยวบิน EK968 เวลา 8.45 น. ถึงดูไบเวลา 10.45 น. เส้นทางบินนี้ให้บริการด้วยเครื่องแอร์บัส A330-200 ที่ให้บริการใน2ชั้นเดินทางคือชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด

นอกจากนี้ เอมิเรตส์ สกายคาร์โก (Emirates SkyCargo) ยังมอบบริการขนส่งสินค้ามากถึง 17 ตันต่อเที่ยวบนเครื่องแอร์บัส A330-200 ทั้งขาไปและกลับดูไบ – มัชฮัด ซึ่งสินค้าที่คาดว่าจะเป็นที่นิยมในการขนส่งระหว่างเส้นทางนี้ คือ แซฟเฟริน ถั่ว ผลไม้ เครื่องหนัง สิ่งทอ และอัญมณี

เอมิเรตส์จะเปิดให้บริการเส้นทางใหม่ในปีนี้อีก 4 เส้นทาง โดยเริ่มจากวันที่ 1 สิงหาคม จะเปิดให้บริการเส้นทางบินสู่เมืองมัลแทน ประเทศปากีสถาน หลังจากนั้นในวันที่ 1 กันยายน จะเปิดให้บริการเส้นทางบินสู่เมืองมัชฮัด พร้อมกันกับเส้นทางบินสู่เมืองออร์แลนโด สหรัฐอเมริกา ตามด้วยเปิดเส้นทางบินสู่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »