สาวหน้าอกภูเขาไฟ ใช้ทุบแตงโมโชว์จนเก็บเงินซื้อเกาะส่วนตัวได้

สาวหน้าอกภูเขาไฟ ใช้ทุบแตงโมโชว์จนเก็บเงินซื้อเกาะส่วนตัวได้Untitled-4_82

เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้พาเราไปรู้จักกับ “ซูซาน ไซเคส” วัย 53 ปี จากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา เจ้าของหน้าอกไซส์มหึมา 34M ที่ช่วยสร้างรายได้ให้แก่เธอด้วยการโชว์ใช้หน้าอกทรงพลัง ทุบ-ฟาด สิ่งของมาตลอด 30 ปี จนเจ้าตัวสามารถเก็บเงินซื้อเกาะส่วนตัวนอกชายฝั่งสหรัฐฯ ได้ !!Untitled-5_70

โดยสาวผู้มีชื่อในวงการว่า “บัสตี้ ฮาร์ท” ได้สร้างความตื่นตะลึงให้แก่ผู้ชมขณะมาปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ของสหรัฐฯ “Botched” เพราะแทนที่เธอจะขอให้แพทย์ช่วยแก้ไขหน้าอกไซส์ยักษ์ของเธอให้เป็นปกติ แต่เธอกลับยืนยันว่ารู้สึกแฮปปี้กับหน้าอกคู่นี้เป็นอย่างดี และเพียงสิ่งเดียวที่เธออยากจะขอให้แพทย์ช่วยศัลยกรรมให้ก็คือ การดูดไขมันออกจากหน้าท้องของเธอต่างหากUntitled-7_57

ซูซานยังได้โชว์ความสามารถพิเศษของเธอให้เห็นกันชัด ๆ ในรายการอีกด้วย เมื่อเธอได้จัดการใช้หน้าอกคู่นั้นฟาดลงทุบกระป๋องเบียร์จนแบน และฟาดแตงโมจนแตกต่อหน้าแพทย์ทั้ง 2 ในรายการ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยถึงจุดเริ่มต้นของความสามารถพิเศษนี้ โดยชี้ว่าในตอนแรกเธอเพียงใช้หน้าอกทุบถ้วยโฟมเล็ก ๆ เท่านั้นเพราะเธออยากเป็นนักแสดงตลก ก่อนที่จะเริ่มทดลองกับสิ่งของที่แข็งขึ้นเรื่อย ๆทั้งนี้หน้าอกคู่นี้ยังสร้างรายได้ให้แก่ซูซานอย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยจากการแสดงความสามารถพิเศษและเก็บเงินค่าเข้าชมจากคนดูตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ทำให้ซูซานสามารถเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวเล็ก ๆ ได้ ทั้งยังเป็นเจ้าของกิจการบาร์แห่งหนึ่ง รวมทั้งยังเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศบนเขาอีกด้วย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »