สำนักงานบริการวิชาการ มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ SOLV THAILAND จัดประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ Asia Model Festival Thailand Face of Thailand

สำนักงานบริการวิชาการ มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ SOLV THAILAND จัดประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ Asia Model Festival Thailand Face of Thailand
www.Thainewsvision.comบริษัทโซล์วฟ ซิสเต็ม (ไทยแลนด์) จำกัด (SOLV THAILAND) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การจัดงานประกวดสุดยอดนายแบบ และดีไซเนอร์ Asia Model Festival จากคณะกรรมการจัดงาน Asia Model Festival สนับสนุนโดย กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเกาหลี ร่วมกับ สำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ให้เป็นผู้จัดการประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบของประเทศไทย เพื่อไปร่วมการประกวดในรายการ Face of Asia ที่งาน Asia Model Festival ร่วมกับนางแบบและนายแบบมากกว่า 50 คนที่คัดเลือกจากการแข่งขันระดับท้องถิ่นจาก 27 ประเทศในเอเชีย โดยนางแบบและนายแบบที่ชนะการแข่งขันจากประเทศไทยจะได้รับเชิญไปเกาหลี และฝึกฝนทักษะเป็นผู้นำการใช้สื่อต่างๆ ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรม 15 วัน เต็มรูปแบบ การฝึกเพื่อเข้ารอบสุดท้าย การซ้อม การผลิตเนื้อหาดิจิทัล การเดินแบบบนรันเวย์ การโพสท่าถ่ายภาพ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย และโอกาสการได้รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง หรืองานในวงการบันเทิงของเกาหลี งานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในประเทศไทย โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สุมนมาลย์ เนียมหลาง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี, รองศาสตราจารย์ ดร.ปัญญา มินยง ผู้ช่วยอธิการบดี รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี, Mr. Cho Jae-il ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเกาหลี, นางสาริณี เสฐียรภัคกุล CEO จาก บริษัทโซล์วฟ ซิสเต็ม (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แถลงข่าวจัดงานนี้ร่วมกัน โดยจะมีการจัดการประกวดรอบคัดเลือกภาคกลางในวันที่ 2 กันยายนนี้ ที่ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร. ธัญบุรี RMUTT Innovation & Knowledge Center ชั้น 7 อาคารบางซื่อจังชั่น (DD Mall) และรอบตัดสินในวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีโดยผู้ที่เข้ารอบนางแบบ และนายแบบ 5 คนสุดท้าย ที่เป็นตัวแทนของแต่ละภาค จะได้รับการโค้ชชิ่งเรื่องการแสดง การเดินแบบจากพระเอกรุ่นใหญ่แห่งยุค 80 คุณบดินทร์ ดุ๊ก และมืออาชีพท่านอื่นๆ อีกมากมายในวงการแฟชั่นเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรอบตัดสินในวันที่ 30 กันยายน สำหรับผู้ที่ชนะการประกวดอันดับ 1 ทั้งนายแบบ และนางแบบ จะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน และที่พัก พร้อมได้รับเชิญให้ไปเข้าโปรแกรมการฝึกอบรม 15 วัน เต็มรูปแบบ การฝึกเพื่อเข้ารอบสุดท้าย การซ้อม; การผลิตเนื้อหาดิจิทัล การเดินแบบบนรันเวย์ การโพสท่าถ่ายภาพ จากมืออาชีพชั้นนำในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงของเกาหลี เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้จะได้รับการดูแลความงามเพื่อเตรียมตัวประชันในเวทีระดับเอเซีย มูลค่า 120,000 บาท ต่อคน จาก The Line-K Beauty and Anti-Aging คลินิกความงามจากประเทศเกาหลี ที่มีสาขาในประเทศไทย ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับที่ 2 และ 3 จะได้รับการดูแลความงามมูลค่า 50,000 บาทต่อคน และผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับการดูแลความงามมูลค่า 30,000 บาทต่อคน และรางวัลอื่นๆในโอกาสนี้ ขอเชิญ ชาย/หญิง ที่มีมีความมั่นใจ แสดงความมั่นเต็มที่ บนเวที ASIA MODEL FESTIVAL FACE OF THAILAND รอบ AUDITION เพื่อคัดเลือกตัวแทน เข้าประกวดระดับประเทศ และเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าประกวด Asia Model Festival 2023 ณ ประเทศเกาหลี รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 สนใจ สมัคร/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เพจ Asia Model Festival Thailand https://www.facebook.com/asiamodelfestivalthailand

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »