สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงาน “มหกรรมสินค้าดี สุราษฎร์ธานี ของดีวิถีใต้”ระหว่าง วันที่ 15 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงาน “มหกรรมสินค้าดี สุราษฎร์ธานี ของดีวิถีใต้”ระหว่าง วันที่ 15 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
www.Thainewsvision.comนางขนิษฐา มุนีแนม พาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมสินค้าดี สุราษฎร์ธานี ของดีวิถีใต้”จัดโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ/เกษตรกร/วิสาหกิจชุมชนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคต่างภูมิภาคได้รู้จักและเลือกซื้อสินค้าของจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 15 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นางขนิษฐากล่าวว่า “จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านรัพยากรธรรมชาติสูง เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลก เป็นแหล่งรวมของอาหารขึ้นชื่อ และมีสินค้าที่ขึ้นทะเบียนเป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ หรือสินค้า GI ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสุราษฎร์ธานี ไข่เค็มไชยา มะพร้าวเกาะพะงัน งาะโรงเรียนนาสาร ขมิ้นชันสุราษฎร์ธานี และปลาเม็งสุราษฎร์ธานีสืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ทำให้เกิดผลกระทบด้านเศรษฐกิจทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทยที่ขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจ ด้วยภาคการท่องเที่ยว และบริการเป็นหลัก ทำให้เกิดผลกระทบเป็นอย่างมาก
ดังนั้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้ดำเนินโครงการส่งเสริมศักยภาพการตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์เด่นที่มีเอกลักษณ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี กิจกรรมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเด่นที่มีเอกลักษณ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ณ ภูมิภาคอื่น เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการ/เกษตรกร/วิสาหกิจชุมชน ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และถือโอกาสในการประชาสัมพันธ์ สินค้าเด่นที่มีเอกลักษณ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง”
ภายในงานพบกับสินค้าเด่น ที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชอปสินค้านาทีทอง ลุ้นรับ CASH BACK รวมมูลค่า 20,000 บาท รับชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรม การแสดงดนตรีตลอดทั้งงาน ระหว่าง วันที่ 15 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »