องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกพร้อมจัดงานวันทหารผ่านศึก

องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกพร้อมจัดงานวันทหารผ่านศึก
ภายใต้ชื่องาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2561
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองผ่านศึก-วัชมน 104
 พลเอก สัมพันธ์ ธัญญพืช ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก/ประธานกรรมการดำเนินการจัดงานวันทหารผ่านศึก ได้เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงานวันทหารผ่านศึก ประจำปี 2561ผ่านศึก-วัชมน 065 ณ ห้องจัดเลี้ยง อาคาร 2 ชั้น 2 องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ถนนราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ผ่านศึก-วัชมน 069
สำหรับในปีนี้ วันทหารผ่านศึก ตรงกับวันเสาร์ที่3 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งนอกจากจะเป็นวันทหารผ่านศึกแล้ว ยังเป็นวันครบรอบ 70 ปี การก่อตั้งองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกผ่านศึก-วัชมน 083 ดังนั้น องค์การฯ จึงได้กำหนดจัดพิธีและกิจกรรมต่าง ๆ อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์2561 ภายใต้ชื่องาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า ๓ กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” ผ่านศึก-วัชมน 058เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของทหาร ผ่านศึก ที่ได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตเพื่อปกปักรักษาเอกราชและอธิปไตยของชาติ ผ่านศึก-วัชมน 055รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนชาวไทย
นอกจากนี้ ในวาระครบรอบ 70 ปีผ่านศึก-วัชมน 052 ผ่านศึก-วัชมน 088องค์การฯ ได้มีแผนจัดทำโครงการต่าง ๆ กว่า 30 โครงการ เพื่อเป็นการยกระดับการสงเคราะห์ให้แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวผ่านศึก-วัชมน 061 อาทิ การปรับเพิ่มวงเงินสงเคราะห์ให้แก่ทหารผ่านศึก การปรับปรุงการให้บริการ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ทหารผ่านศึกผ่านศึก-วัชมน 024 รวมไปถึงการส่งเสริมพัฒนางานด้านอาชีพ เพื่อเสริมสร้างรากฐานการดำเนินชีวิตให้ทหารผ่านศึกและครอบครัวมีอาชีพผ่านศึก-วัชมน 033มีรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัวผ่านศึก-วัชมน 057ในปีนี้ องค์การฯ ยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ผ่านศึก-วัชมน 036 มาร่วมจัดโครงการ “Tata Steel Mini Marathon 2018 Run for ทหารผ่านศึก” เพื่อมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับองค์การฯ ผ่านศึก-วัชมน 018 ผ่านศึก-วัชมน 012 ผ่านศึก-วัชมน 011รวมทั้ง บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ บริษัท แอ็กเซส เซ็นเตอร์ จำกัด โดยคุณดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “แสงเทียนบันดาลใจ” ผ่านศึก-วัชมน 022เพื่อมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับองค์การฯ และยังได้นำเด็ก ๆ ทูตน้อยซานต้า คิดส์ มาร้องเพลงเพราะ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทหารผ่านศึกในวันนี้อีกด้วย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »