อดีต รมต.คนดัง คำนวณเลขเด็ดตามสูตร เตือนอย่างมงาย

อดีต รมต.คนดัง คำนวณเลขเด็ดตามสูตร เตือนอย่างมงาย

(16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในวันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557 ครั้งนี้ค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากเป็นการออกผลสลากฯ ในวันอาทิตย์ ช่วงกลางเดือน อีกทั้งยังสำรวจพบว่าลอตเตอรี่ในงวดนี้ บางพื้นที่มีการปรับราคาขึ้น ขายสลากฯ ราคาแพงเกินกว่าที่ทาง คสช. เคยเข้มงวดเอาไว้

ขณะเดียวกัน ประชาชนยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องศาสตร์ตัวเลขของ นายปรีดา พัฒนถาบุตร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางด้าน พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตรผบก.อก.ภ.5 บุตรชายของ นายปรีดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า บิดาได้กลับมาคำนวณตัวเลขจากดวงดาว ตามสูตรโหรของท่านตามปกติ หลังจากที่งวดที่แล้ว ติดภารกิจไม่มีตัวเลขให้ จนลูกหลานและผู้คนทั่วไปตีโพยตีพายไปว่า น่าจะเป็นเลข 0

พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ ระบุว่า งวดนี้บิดาให้ลูกหลานออกไปดูตัวเลขที่มีเลข 2 นำหน้า แต่จะตรงหรือไม่นั้นก็แล้วแต่ความเชื่อ นอกจากนี้ ท่านก็ยังรู้สึกเป็นห่วงประชาชน ไม่อยากให้งมงายเกี่ยวกับเรื่องนี้จนเกินไป โดยเฉพาะช่วงเวลาผลสลากฯ ใกล้ออก มักจะมีโทรศัพท์มาสอบถามตัวเลขแบบไม่ขาดสาย จึงวิงวอนว่าอย่าหลงเชื่องมงาย จนเป็นบ่อยทำลายชีวิต ควรมีสติและรู้จักพอในเรื่องการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในลักษณะนี้

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »