อร่อยล้ำแบบฟินเฟร่อ ไม่แวะไม่ชิมไม่ได้แล้วกับ “สังขยามะพร้าวน้ำหอม” เมนูใหม่ล่าสุดของร้าน“แม่กิมลั้ง”ของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี

อร่อยล้ำแบบฟินเฟร่อ ไม่แวะไม่ชิมไม่ได้แล้วกับ “สังขยามะพร้าวน้ำหอม” เมนูใหม่ล่าสุดของร้าน“แม่กิมลั้ง”ของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี
ข่าว –ภาพ พาฝัน ปิ่นทองเพชรบุรี 291
หากพูดถึงจังหวัดเพชรบุรีอันดับแรกที่เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงคือความหอมของน้ำตาลสด น้ำตาลข้น และน้ำตาลปึกเป็นแน่แท้ เนื่องจากจังหวัดเพชรบุรีจะหนาแน่นไปด้วยต้นตาลที่มากมายแล้ว ยังเป็นแหล่งผลิตขนมอร่อยๆที่ขึ้นชื่อมากมายหลายอย่างซึ่งสังเกตได้จากร้านของฝากที่มักจะนำผลผลิตจากต้นตาลมาแปรรูปวางจำหน่ายให้เห็นกันหนาตา “แม่กิมลั้ง” หนึ่งในแบรนด์ดังร้านขนมหวานเมืองเพชรบุรี ที่การันตีว่าข้าวแกงและขมในร้านแม่กิมลั้ง”อร่อยทุกอย่าง”เพชรบุรี 280เพชรบุรี 317เพชรบุรี 318
คุณเม้าท์” พิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์กว่า 10 ปีที่ผ่านมา เราผลิตเฉพาะขนมพื้นบ้านและข้าวแกง แต่ปัจจุบันนี้ผู้ที่ผ่านมาเที่ยวย่านนี้ โดยเฉพาะชะอำ หัวหิน เปลี่ยนไป มีวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมมาเที่ยว มากขึ้น ไลฟ์สไลต์และทางเลือกในการบริโภคก็หลากหลายขึ้นเพชรบุรี 232เพชรบุรี 238เพชรบุรี 239เพชรบุรี 245 แม่กิมลั้งต้องปรับให้ทัน และเข้าให้ถึงรสนิยมของลูกค้าเหล่านี้ ปัจจุบันร้านขนมหม้อแกงแม่กิมลั้งมีทั้งหมดกว่า 6 สาขาในจังหวัด เพชรบุรี” พร้อมพาชิม สังขยามะพร้าวน้ำหอม สินค้าขายดี ที่การันตี ความอร่อย และสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพ ของฝากเมนูใหม่ล่าสุดของร้าน“แม่กิมลั้ง” ร้านขนมหวาน และของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรีเพชรบุรี 255เพชรบุรี 259เพชรบุรี 250เพชรบุรี 248เพชรบุรี 300เพชรบุรี 304เพชรบุรี 284 เพชรบุรี 282เพชรบุรี 273 เพชรบุรี 270 เพชรบุรี 267 เพชรบุรี 265 เพชรบุรี 263 เพชรบุรี 261 เพชรบุรี 260
เพชรบุรี 294คุณเม้าท์กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน พลาดไม่ได้เลยกับ “สังขยามะพร้าวน้ำหอม” เมนูใหม่ล่าสุดของร้าน“แม่กิมลั้ง” ร้านขนมหวาน และของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี โดยเมนูสังขยามะพร้าวน้ำหอมนี้ มีกลิ่นหอมนุ่มลิ้นรสหวานกำลังดี กลายเป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆ พร้อมการันตีความอร่อยด้วยสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพ ที่ผลิตออกมาในแต่ละวันจำนวนไม่มาก เพราะสูตร และขั้นตอนต่างๆ ในการทำนั้นถือได้ว่าเป็นสูตรลับเฉพาะที่ร้านแม่กิมลั้งที่เดียวเท่านั้น หากใครเดินทางผ่านมาทางจังหวัดเพชรบุรี อย่าลืมซื้อสังขยามะพร้าวน้ำหอม และขนมหวานต่างๆ เป็นของฝากจากร้านแม่กิมลั้ง ที่มีให้เลือกมากถึง 6 สาขา ได้แก่ สาขาท่ายาง , สาขาสาย 1 , สาขาฝังล่องใต้ , สาขานิคม , สาขาบายพาท กม.ที่ 1 ฝั่งตะวันตก และ สาขาบายพาท กม.ที่ 1 ฝั่งตะวันออก พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่น และเมนูแนะนำทุกเวลาได้ที่ www.maekimlung.com และ www.facebook.com/MAEKIMLUNG

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »