อัลทิเมท เอียร์ส เปิดตัวสุดเซอร์ไพร์สในไทยกับ ลำโพงกันน้ำ กันกระแทก พร้อมพลังเสียงรอบทิศทาง 360 องศา

อัลทิเมท เอียร์ส เปิดตัวสุดเซอร์ไพร์สในไทยกับ ลำโพงกันน้ำ กันกระแทก พร้อมพลังเสียงรอบทิศทาง 360 องศา
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองลำโพง 029
   อัลทิเมท เอียร์ส (Ultimate Ears) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เปิดตัว 2 ลำโพง สุดยอดนวัตกรรมล่าสุด “BOOM 2 และ WONDERBOOM” ในไทย ขนาดพกพา จิ๋วแต่แจ๋วกันน้ำได้ยอดเยี่ยม ให้คุณสนุกได้ทุกที่ พกพาไปได้ทุกแห่ง พร้อมด้วยพลังเสียงกระหึ่ม คุณภาพไม่เป็นรองใคร เสียงใส คมชัด ต่อเนื่อง เสียงเบสทุ้มน่าฟัง มีให้เลือกหลากหลายสีสันสดใสลำโพง 019
คุณศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการธุรกิจภายในประเทศกล่าวว่า ลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำ หรือเปียกน้ำ เปื้อนโคลน ได้อย่างสบายๆ ลำโพง 101ลำโพง 130ลำโพง 086ลำโพง 069ลำโพง 074ลำโพง 124ลำโพง 105อีกทั้งยังสามารถรองรับการกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตกจากระดับความสูงได้มากสุด 5 ฟุต โดยคุณภาพเสียงของทั้ง 2 รุ่นนี้ ไม่เป็นรองใคร สามารถระเบิดพลังเสียงได้ทั่วทุกทิศแบบ 360 องศา ลำโพง 132ลำโพง 042ลำโพง 038ลำโพง 063ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานของอัลทิเมท เอียร์ส ดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใครพร้อมให้คุณได้สัมผัสสนุกได้เต็มที่ ช่วยเพิ่มสีสันไปพร้อมๆกับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์ของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นลำโพงที่กันน้ำได้ยอดเยี่ยม หรือแม้เจอะเจอกับสิ่งสกปรก ก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเท่านั้นลำโพง 014ลำโพง 006ลำโพง 003
ลำโพงขนาดพกพา BOOM 2 มีให้เลือก 6 เฉดสี ได้แก่ เชอร์รี่บอมบ์ (Cherrybomb) เยติ (Yeti) แฟนทอม (Phantom) กรีนแมชชีน (GreenMachine) ทรอปิคอล (Tropical) และเบรนฟริช (BrainFreeze)
   ส่วนลำโพงขนาดพกพารุ่น WONDERBOOM มีให้เลือก 6 สี ด้วยกัน ได้แก่ สโตน (Stone หรือ เทา) แฟนทอม (Phantom หรือดำ) ไฟร์บอลล์ (Fireball หรือ แดง) ซับซิโร่ (SubZero หรือ ฟ้า) แคชเมียร์ (Cashmere หรือ ชมพู) และ ไลแลค (Lilac) พร้อมเปิดตัวแล้วในประเทศไทย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »