อาจารย์ คีตา จิตบำเพ็ญ ผู้บริหารบ้านพรมาตาจัดกิจกรรมนั่งสมาธิ สวดมนต์และทำความดีร่วมกัน ณ ลานศิวะนาฏราช.เทวสถานใจกลางเมือง

อาจารย์ คีตา จิตบำเพ็ญ ผู้บริหารบ้านพรมาตาจัดกิจกรรมนั่งสมาธิ สวดมนต์และทำความดีร่วมกัน ณ ลานศิวะนาฏราช.เทวสถานใจกลางเมือง
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทอง อ.คีตา 036 อ.คีตา 044 อ.คีตา 046 อ.คีตา 048 อ.คีตา 054 อ.คีตา 055 อ.คีตา 056 อ.คีตา 058 อ.คีตา 060 อ.คีตา 061 อ.คีตา 062 อ.คีตา 063 อ.คีตา 065
 อ.คีตา 001อ.คีตา 018อ.คีตา 021อ.คีตา 024วันเสาร์ที่19ส.ค.2560 อาจารย์ คีตา จิตบำเพ็ญ ผู้บริหารบ้านพรมาตาได้จัดกิจกรรมเพื่อทำความดีร่วมกันด้วยการ เข้าร่วมสวดมนต์ บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร บทแรกที่พุทธองค์แสดงธรรมเทศนา พร้อมนั่งสมาธิแผ่เมตตาพร้อมเข้าร่วมพิธีโซฮา(สวดสรรเสริญองค์มหาเทพ)โดยมีคณะศิษย์พระพิฆเนศร่วมเป็นเจ้าภาพสมทบ ในพิธีสวดโซฮาสรรเสริญองค์เทพ และคณะศิษย์โอมคเณศนาคราชเป็นเจ้าภาพโรงทานอาหารว่าง พร้อมเครื่องดื่ม(ขนม) (ขนมปัง)(น้ำ) ณ ลานศิวะนาฏราช.เทวสถานใจกลางเมือง สวนลุมไนซ์บาซาร์รัชดา กรุงเทพฯ
     บ้านพรมาตา ลาดพร้าว 87 ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ อ.คีตา จิตบำเพ็ญใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาพุทธพราหมณ์ อาทิเช่น ดูดวง อาบน้ำมนต์ ตั้งศาล ดูฮวงจุ้ย ลงนะ เป็นต้น มากว่า 6 ปีที่นับได้ ท่านเป็นผู้เคร่งครัด นับถือบูชาองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสรณะเป็นที่พึ่งอันสูงสุด บูชาเทพเป็นกำลังอันสูงสุด อาทิ องค์พระศิวะ องค์พระนารายณ์ องค์พระพิฆเนศ องค์พระแม่อุมา องค์พระแม่กาลี ปู่ฤาษี 108 และองค์พญานาคราช ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา ท่านได้อุทิศเวลากับการเยียวยาทางด้านจิตใจให้ลูกศิษย์ที่ประสบปัญหาหลากหลายผ่านญาน วิธีการของท่าน ท่านจะสอดแทรกธรรมะให้กับผู้ทีกำลังประสบปัญหาชีวิตได้แนวคิด ได้คลายความวิตกกังวล และนำไปใช้ได้ผลมากมายนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ ท่านยังได้รับเชิญเป็นผู้นำในการประกอบพิธีศาสนาพราหมณ์อยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น จึงมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมากให้ความเคารพรัก และศรัทธาท่านอาจารย์คีตาเป็นอย่างยิ่ง

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »