เจ้าของรถเบนซ์ เผยนาทีระทึกช้างเขาใหญ่เหยียบรถเชื่อเป็นสิริมงคล

เจ้าของรถเบนซ์ เผยนาทีระทึก ช้างเขาใหญ่เหยียบรถ เชื่อเป็นสิริมงคล

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

Untitled-1_2 จากเหตุการณ์ที่ช้างป่าเหยียบฝากระโปรงรถเบนซ์ที่เขาใหญ่ ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3  ได้ติดต่อสัมภาษณ์กับคุณสามชาย เสนาวัฒน์ อายุ 61 ปี ชาวมหาสารคาม เจ้าของรถเบนซ์ที่ช้างป่าเขาใหญ่เหยียบ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาโดยคุณสามชาย ระบุว่า รถเบนซ์ของตนนั้นรุ่น 300e W124 ทะเบียน กง 1028 มหาสารคาม วันเกิดเหตุตนไปเยี่ยมลูกชายที่บวชเป็นพระอยู่ จ.ปราจีนบุรี ไปทั้งหมด 4 คน รถ 2 คัน ซึ่งคันของตนนั้นนั่งมากับภรรยา พอเยี่ยมลูกชายเสร็จ ก็จะเดินทางไปพักแรมที่ผากล้วยไม้ จังหวะที่ขับรถมาถึงยังหลักกิโลเมตรที่ 40 ทางขึ้น จ.ปราจีนบุรี  ก็เห็นช้างเดินมาแต่ไกล ด้านรถสองคันที่อยู่ด้านหน้า ก็ยึกยักจะกลับรถ พอรถข้างหน้ากลับเสร็จ ช้างก็เดินมาถึงรถตนพอดี ตนพยายามจะกลับรถแล้วแต่ก็ไม่ทัน

คุณสามชาย กล่าวต่อว่า ตนคาดว่าช้างน่าจะติดสัด เพราะท่าทางมันบ่งบอก คือใช้งวงเกี่ยวเสาอากาศที่ติดอยู่บนรถ ก่อนที่จะเหยียบกระโปรงรถ ส่วนอวัยวะเพศของมันก็แกว่งไกวอยู่ตรงหน้ากระโปรง ตนตกใจมาก แต่ก็ตั้งสติและเหยียบเบรกเอาไว้ เพื่อไม่ให้รถไหล สักพักพอช้างเหยียบเสร็จ ก็ย่อตัวคล้ายกับจะผสมพันธุ์กับรถ ก่อนที่เดินออกมากระแทกตรงประตูที่ภรรยานั่ง 4 ครั้ง และก็เดินจากไป ซึ่งก่อนจะไปนั้น ช้างได้ถ่ายมูลทิ้งไว้ด้วย

อย่างไรก็ดี คุณสามชาย ระบุว่า รถของตนไม่เสียหายมาก มีรอยบุบที่ฝากระโปรงด้านหน้าเล็กน้อย ส่วนป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเชื่อว่าจะโชคดี เพราะช้างถือว่าเป็นสัตว์ใหญ่ จะนำความเจริญและโชคลาภมาให้ส่วนหลังจากเกิดเหตุ คุณสามชาย เล่าว่า มีคนมาขอดูรถกับถามเลขทะเบียนเพียบเลย แถมบางคนก็ยังขอซื้อฝากระโปรงรถด้วย แต่ตนไม่ขาย ส่วนตอนนี้ตนยังไม่ล้างรถ ตั้งใจล้างในวันที่ 16 มกราคมนี้ พร้อมทั้งโชว์ร่องรอยที่ช้างเหยียบทิ้งไว้อีกด้วย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »