เจ้าสาวช็อก รอเจ้าบ่าวเข้าพิธี พบแต่งงานกับคนอื่นอยู่อีกห้อง

เจ้าสาวช็อก รอเจ้าบ่าวเข้าพิธี พบแต่งงานกับคนอื่นอยู่อีกห้อง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก TomoNews US

weddingTomoNews มีรายงานเหตุวิวาห์สุดวุ่นซึ่งเกิดขึ้นในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อ เสี่ยวฉิน เจ้าสาวรายหนึ่งได้มารอเจ้าบ่าวของเธออยู่ภายในสถานที่จัดงานแต่งงานของทั้งคู่ โดยมีแขกเหรื่อและญาติพี่น้องของเธอมารออยู่อย่างพร้อมหน้าแล้ว แต่รอแล้วรอเล่าเจ้าบ่าวของเธอก็ยังไม่โผล่เข้ามาในงานเสียที

กระทั่งในที่สุด เสี่ยวฉินก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าบ่าวของเธอที่โทรมาบอกเธอว่า เขาถูกตำรวจจับเพราะไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานได้ แต่แทนที่เขาจะบอกให้เธอเลื่อนจัดงานแต่งงานออกไป เขากลับขอยกเลิกงานแต่งงานนั้นไปเลย โดยให้เสี่ยวฉินที่ใจสลายไปขอรับเงินค่าจัดงานคืนจากทางโรงแรมเอง แม้ว่าจะเจ็บปวดและรู้สึกสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เสี่ยวฉินก็ยอมทำตามที่เจ้าบ่าวของเธอขอ โดยไม่คาดคิดว่าในขณะที่เธอกำลังเดินไปขอเงินคืนจากแผนกจัดงานของโรงแรม เธอจะได้เห็นเจ้าบ่าวของเธอกำลังเข้าพิธีสาบานรักอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ในห้องอีกห้องของโรงแรมเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก และตรงดิ่งไปที่สถานีตำรวจทั้งที่อยู่ในชุดเจ้าสาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าบ่าวของเธอที่ผิดคำสัญญาว่าจะแต่งงานกัน  ในที่สุดความจริงก็ปรากฏออกมาว่า พ่อของเจ้าบ่าวนั้นไม่ชอบเสี่ยวฉิน จึงบังคับให้ลูกชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ตนพอใจมากกว่า โดยได้จองสถานที่จัดแต่งงานไว้ที่โรงแรมเดียวกันกับงานแต่งของเสี่ยวฉิน ทั้งยังเป็นวันเดียวกันด้วย

ทั้งนี้ไม่มีรายงานเผยว่าเรื่องทั้งหมดจบลงอย่างไร แต่หลังจากที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้คนส่วนมากต่างก็รู้สึกเห็นใจเสี่ยวฉินเป็นอย่างมาก

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »