‘เจ้เล้ง’ เตรียม ลด แถม กระหน่ำ ในโอกาสครบรอบ 15 ปี

‘เจ้เล้ง’ เตรียม ลด แถม กระหน่ำ ในโอกาสครบรอบ 15 ปี
16 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 13 กันยายน 2558

9U3A9627คุณอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือ เจ้เล้ง เปิดเผยว่า เนื่องจากร้านเจ้เล้งเป็นผู้นำสินค้าจากต่างประเทศที่แปลก ใหม่ และมีคุณภาพ จึงทำให้ที่ผ่านมาลูกค้าของร้านเจ้เล้งยังคงเหนียวแน่นโดยไม่หายไปไหน โดยมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ปีนี้ก็เป็นปีที่ 15 แล้วเตรียมจัดโปรโมชั่น9U3A9599พิเศษ ทั้งลด ทั้งแถม 16 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 13 กันยายน 2558 เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่ช่วยสนับสนุนร้านเจ้เล้งตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา พร้อมกันนั้นเจ้เล้งเผย เตรียมเปิดร้านเจ้เล้งสาขาใหม่ใหญ่กว่าเดิม ย่านการค้าเศรษฐกิจชานเมืองสนามบินสุวรรณภูมิ หวังกระจายสินค้าไปยังจังหวัดทางฝั่งตะวันออกของประเทศให้มากขึ้น
9U3A9591“นอกจากสินค้าที่นำเข้าแล้ว ส่วนหนึ่งเจ้เล้งยังเป็นผู้ผลิตสินค้าจำหน่ายในแบรนด์ของตนเอง ในชื่อ ‘NYLA’ ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มความสวยความงาม เครื่องสำอาง ได้แก่ ลิปสติก และอื่นๆ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วกับการทำแบรนด์นี้ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับสินค้าที่นำเข้า อันสืบเนื่องมาจากการคัดสรรโรงงานผลิตสินค้าจากต่างประเทศที่มั่นใจได้ว่าเป็นโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจริงๆ จึงทำให้ขณะนี้แบรนด์ดังกล่าวมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าไม่น้อยไปกว่าสินค้านำเข้าอื่นๆ”
9U3A9609ในปีนี้ร้านเจ้เล้งก็จะมีการฉลองยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าทุกปีเช่นเคย ด้วยการจัดโปรโมชั่น ลด แถม ซื้อ 3 แถม 1 ซื้อ 15 แถม 6 ในสินค้าแบรนด์เดียวกัน นอกจากนี้แต่ละแผนกของสินค้าจะมีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษที่แตกต่างกันไป ในช่วงเวลา 16 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 13 กันยายน 2558 สำหรับใครที่เป็นลูกค้าประจำของร้านเจ้เล้งก็ไม่ควรพลาดงานนี้ กับโปรโมชั่นพิเศษเช่นนี้ ที่ร้านเจ้เล้งต้องการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนร้านเจ้เล้งด้วยดีเสมอมา

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »