เช็คดวงประจำเดือน @แม่หมอ

เช็คดวงประจำเดือน @แม่หมอ

……วันอาทิตย์…
การงาน ช่วงนี้จะคุณดูเบื่อหน่ายและ เหน็ดเหนื่อยกับปัญหา อุปสรรคที่พบเจอ แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อยู่ที่แรงใจของคุณ อดทนสู้อีกนิดนะ ไม่มีอะไรที่เกินความสามารถของคุณหรอก เอาใจเข้าแลกนะแล้วคุณก็จะพบความสำเร็จ ..สู้เพื่ออนาคต

ความรัก จะมีบุคคลอื่นเข้ามาทำความยุ่งยาก และวุ่นวายจนคุณทั้งคู่ไม่มีเวลาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน คนโสด มีแนวโน้มจะมีคนมาจับคู่ให้คุณเยอะแยะไปหมด ทำเอาปวดหัวเลย แต่ถ้าไม่รักไม่ชอบ..ก็อย่าไปใส่ใจมากนัก เดี่ยวปัญหาจะตามมาให้ปวดหัวยิ่งขึ้น ปล่อยวางบ้าง แล้วจะสบายใจ

การเงิน วันนี้มีเรื่องให้คุณต้องคิดหนัก รายจ่ายเยอะไปหมด รายรับก็ไม่มีเข้ามาเพิ่ม เกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรจัดสรรปันส่วนให้ดี ๆ อดออมและประหยัด เพื่อวันข้างหน้านะ

…….วันจันทร์….
การงาน วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณได้พัก ทั้งแรงกาย แรงความคิด ด้วยเพราะงานที่รับผิดชอบสะสาง ราบรื่นเป็นไปด้วยดี ไม่มีอะไร หวือหวาท้าทาย ทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ ระวังเพื่อนร่วมงานนะ..จะเพิ่มงานให้

ความรัก คนโสด คุณยังคงติดกับความเจ็บปวดครั้งเก่า ทำให้ยังไม่อยากรับใครคนใหม่เข้ามาในตอนนี้…เพราะเบื่อกับการผิดหวัง อยากหยุดพักกาย พักใจไว้สักครา

การเงิน วันนี้เงินทองหมดไปกับการซื้อของขวัญ ของกำนัลให้คนรัก หรือคุณคิดจะลงทุนเพื่อคนรัก สร้างธุรกิจส่วนตัวหวังว่า…จะมีเงินเก็บกับเค้าบ้าง

……..วันอังคาร……
การงาน วันนี้เป็นวันที่ทำงานได้อย่างสบาย ไร้ปัญหาหนักใจ การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ให้ระวังเรื่องเอกสารให้ชัดเจน ..ควรตรวจดูและอย่าไว้ใจใครมากนัก.. อาจถูกหลอกได้

ความรัก ให้ระวังเรื่องมือที่สาม จะเข้ามาสร้างความวุ่นวาย จนทำความรักของคุณปั่นป่วนได้ คนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณหลงใหล ควรมีสติ ว่าเขารักจริง หรือหลอกลวง

การเงิน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ รายรับยังมีเข้ามาตามปกติ อาจมีโชคลาภบ้างนิดหน่อย แต่ระวังจะถูกหลอกลวงให้ลงทุน ทำให้สูญเงินฟรี จนอาจทำให้การเงินติดขัด..แต่ยังไงก็ผ่ายพ้นวิกิตได้เสมอแหละ…ต้องเดินทางถึงจะได้เงิน..เหนื่อยแต่มีความสุขนะ….ขอบอก….

วันพุธ…..
การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ได้เจอกับสิ่งใหม่ๆที่ดี มีเกณฑ์ขยับขยายสิ่งต่างๆในชีวิตให้มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความสำเร็จเข้ามาในชีวิต ได้เจอเพื่อนใหม่ๆๆ …งานใหม่ๆๆ

ความรัก เรื่องความรักอารมณ์ความอ่อนไหวอาจทำให้… มีทุกข์..เพราะคุณคิดมาก และไม่เข้าใจกันได้ แต่ก็ไม่น่ากังวลอะไรมากนัก และมีเกณฑ์เจอความรักที่อบอุ่น มีความสุข..อย่าพูดทุกอย่างที่คิด จงคิดก่อนที่จะพูด แล้วปัญหาจะได้ไม่เกิด

การเงิน การเงินเป็นแบบมาๆไปๆ มาเร็ว….ไปเร็ว ใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบ… เพราะไม่เช่นนั้นก็อาจทำให้คุณเกิดสภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังได้… แต่ยังไงก็ยังพอหมุนมาจับจ่ายใช้สอยได้ ไม่ถึงกับติดขัดมากนัก อย่าตบปากรับประกันให้ใครนะ…จะเกิดปัญหาตามมาภายหลัง

วันพฤหัสบดี….

การงาน วันนี้การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางเป็นไปตามที่คุณตั้งใจไว้ ทุกอย่างเติบโตได้ในระดับหนึ่งแล้ว ขอให้พยายามต่อไปแล้วทุกอย่างจะดีเอง อดทนและตั้งใจ สิ่งที่คุณมุ่งหวังนั้น สำเร็จทุกสิ่งอย่าง จะเจอคนดีๆๆ มาร่วมงานและคอยให้ความช่วยเหลือทุกๆๆ…ด้าน ขออย่างเดียว คือ สู้นะ สู้ๆๆ

ความรัก ความรักหากคุณร้อนรีบ คุณอาจจะต้องผิดหวังและหดหู่อยู่เพียงผู้เดียว ลองพักหัวใจสักหน่อย รอให้ถึงจังหวะดีๆ ความรักจะเดินทาง มาหาคุณเอง อย่าใส่ใจอะไรมากนัก…บางครั้งมองผ่านๆๆ…เลยไปบ้างนะ จะได้ไม่ต้องทุกข์

การเงิน วันนี้คุณกำลังวิตกกังวลกับเงินที่มีอยู่ในกระเป๋า เพราะดูเหมือนว่าจะไม่ค่อย พอใช้จ่าย ให้ทนอีกสักพักจะมีรา ยรับเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ อะไรไม่จำเป็น ก็หยุดช๊อป บ้างนะ เพลาๆๆ ..รายจ่ายบ้าง..ลด ละ บ้าง ก็จะดีขึ้น

 

วันศุกร์….
การงาน การงาน ระวังอุปสรรคจาก….เพื่อนร่วมงานของคุณเอง เนื่องจากมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้น แต่คุณต้องแก้ไขเอง ..ตั้งใจทำ …ผลงานจะเป็นของคุณ บางครั้ง ให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานบ้าง มีงานใหม่ๆๆมาให้ทดสอบความสามารถของคุณ ทำให้เต็มที่ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

ความรัก วันนี้ความรัก ดูมั่นคงระดับหนึ่ง มีแนวโน้มวางแผนลงทุนธุรกิจ เพื่อก่อร่างสร้างตัวกันแล้ว ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบรักที่ดูมั่นคงและจริงใจ รีบคว้าโอกาสนี้ให้ได้ ควรวางอนาคตร่วมกันได้แล้ว อายุเยอะแล้ว…รีบๆๆ กันเข้าเดี๋ยวจะบ่นว่า…เสียดาย รู้อย่างงี้ ทำตั้งนานแล้ว

การเงิน วันนี้จะมีคนมาขอร้องให้คุณช่วยเหลือ…. แต่ดูเงินในกระเป๋าคุณด้วยนะ ไม่ใช่ช่วยเหลือคนอื่นแล้วตัวเองลำบาก ช่วยได้…แต่อย่าให้ตัวเองเดือดร้อน ใช้เท่าที่จำเป็น มีเหลือ ก็ควรเก็บไว้บ้าง

 

วันเสาร์…..
การงาน สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่น่าไว้วางใจ ทั้งข่าวลือ ข่าวไม่ดีที่อาจทำให้คุณขาดความเชื่อมั่น ฉะนั้นพยายามตั้งสติ และเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่เสมอ แล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี ..ทำใจไว้บ้าง อย่า..เชื่อคนง่าย อย่าไว้ใจใคร พยายาม ฟัง หู ไว้ หู .. มีเหตุและผลให้มาก เข็มแข็งด้วย ทั้งกายและใจ

ความรัก ความรักมีความสุขดีในวันนี้ มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสด มีแนวโน้มที่คุณจะได้พบรักที่ถูกใจสุดๆ ลองศึกษากันดูเผื่อได้พัฒนา ในอนาคต …อย่ารักเผื่อเลือกมากนัก เดี๋ยวจะไม่ได้เลือกเลย

การเงิน วันนี้อย่าคิดว่าคุณมีเงินใช้จ่ายมากพอ… หากคุณยังใช้จ่ายโดยไร้สติ มีโอกาสหมดตัวแบบไม่รู้แน่ มีเหลือให้เก็บบ้างนะ เดี๋ยวจะไม่มีเงินใช้ถึงสิ้นเดือน….-*-*-*-*-

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »