เปิดตัวศิลปินเดี่ยวคนใหม่ “แอนท์ พีรพงศ์”

ปิดตัวศิลปินเดี่ยวคนใหม่ แอนท์ พีรพงศ์

กับซิงเกิ้ลแรก เพลงนี้เพลงรัก

เนื้อร้องสวยๆ ดนตรีนุ่มนวล จากผู้ชายอบอุ่น

 รูป แอนท์ พีระพงศ์ (Antz)ฉันร้องเพลงนี้ ด้วยความรัก จากหัวใจเพียงดวงเดียวที่ฉันมี จะอยู่กับเธอ ทุกวันต่อจากนี้ เวลาที่มีในทุกวินาทีจะใช้ไปกับเธอเนื้อร้องสวยๆ แบบนี้ คือส่วนหนึ่งของเพลง เพลงนี้เพลงรักซิงเกิลแรกเปิดตัวศิลปินเดี่ยวคนใหม่ของวงการ แอนท์ พีรพงศ์ ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักดีในนาม แอนท์ อีโมชัน ทาวน์ เจ้าของเพลงฮิต เหตุเกิดจากความเหงา ที่กลายเป็นเพลงประจำของเขาอยู่นานหลายปี

วันนี้ แอนท์ พีรพงศ์ กลับมาทำงานเพลงที่รักอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และส่ง เพลงนี้เพลงรักมาเป็นของขวัญและคำทักทายแรกจากเขาถึงแฟนเพลงทุกคน โดยได้ คงยศ วงษ์วิกย์กรณ์ หรือ ป๋วย พีทูวอร์ชิพ ช่วยเหลือและดูแลการผลิตอย่างเต็มที่ เพื่อให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงประจำตัวเพลงใหม่ของ แอนท์ พีรพงศ์

ซึ่งหลายๆ คนที่ได้ยินก็ประทับใจไปกับเนื้อร้องที่อบอุ่น ดนตรีที่นุ่มนวล  ท่วงทำนองที่ไพเราะ และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ สมกับที่ท่อนหนึ่งของเพลงว่าเอาไว้ ฉันร้องเพลงนี้ด้วยความรักและทำให้ เพลงนี้ เพลงรัก พร้อมจะเป็นตัวแทนความรักของทุกคู่รักในโลกนี้

สัมผัสกับความงดงามของเพลงรักดีๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข เพลงนี้ เพลงรักซิงเกิลแรกเปิดตัวแอนท์ พีรพงศ์ ในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยหาฟังได้แล้วที่ DEEZER และKKBOX หรือดาวน์โหลดได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »