เผาทางถอย เปลี่ยนคนธรรมดา เป็นคนที่มีคุณค่า ก้าวสู่วิถี Influence

เผาทางถอย เปลี่ยนคนธรรมดา เป็นคนที่มีคุณค่า ก้าวสู่วิถี Influence
www.Thainewsvision.com
ภาพ : พาฝัน ปิ่นทองIMG_4124IMG_4119
28 กันยายนที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ยกขบวนกันไปแบบจัดเต็ม เพื่อเข้าร่วมงาน “เผาทางถอย” เพราะอยากรู้ว่ามนุษย์ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง จะเปลี่ยนตัวเองให้มีคุณค่าถึงขั้นก้าวไปสู่ระดับ Influence ได้ยังไงIMG_4124
งานนี้จัดขึ้นโดยหญิงแกร่งอย่างคุณต้อง เจ้าของเพจต้อง โต 100 เท่า ที่มาเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเธออย่าง “เผาทางถอย” ซึ่งร่วมมือกันกับสำนักพิมพ์ 7D Book & Digital ที่กำลังจะเปิดตัวน้องใหม่ในสังกัดอย่าง DigiED ในงานนี้IMG_4135
     งานจัดขึ้นที่โรงแรม The Bazaar Hotel รัชดา ภายในห้องเทียร์เตอร์ชั้น C ที่มีแอร์เย็นเฉียบ และกว้างขวางมากพอจะบรรจุแขกคนพิเศษ และผู้ร่วมงานกว่า 400 ชีวิต เอาไว้ได้สบาย ๆ ผู้ร่วมงานมากันเยอะขนาดนี้ พูดได้คำเดียวว่าคนที่จะมายืนอยู่บนเวทีต้องไม่ธรรมดาแน่นอนIMG_4138
งานเผาทางถอยที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเปลี่ยนวันหยุดธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นวันเสาร์ที่ร้อนแรงมากเลยทีเดียว เพราะนี่คือการรวบรวมคนสำเร็จระดับแนวหน้าของวงการมาไว้บนเวทีมากที่สุด เพื่อปลุกความกล้าในตัวทุกคนขึ้นมา แล้วเผาทางถอยไปพร้อม ๆ กันIMG_4214IMG_4188 IMG_4189IMG_4191 ไม่ว่าจะเป็นคุณต้อง จากเพจต้อง โต 100 เท่า ที่ปั้นเพจให้โตจนมีผู้ติดตามหลักแสนได้อย่างรวดเร็ว ครูพี่ม้อค เจ้าของสำนักพิมพ์ ที่ชำนาญเรื่องการสร้างสรรค์หนังสือ และคอร์สออนไลน์ระดับคุณภาพ และยังมีโปรแกรมเมอร์มากความสามารถอย่างคุณนุ รวมทั้งเจ้าของหนังสือชื่อดังอย่างคุณธาตรี นุชสวาท เจ้าของเล่มอสังหาฯ และคุณเอส สิริพงษ์ เจ้าของหนังสือเบสต์เซลเลอร์ตลอดกาลอย่าง LEAN
นี่เป็นเพียงรายชื่อน้ำจิ้ม ๆ เท่านั้น เพราะคนสำเร็จที่มาในงานนั้นรวมแล้วมากกว่าสิบชีวิต เรียกได้ว่ายกกันมาแบบเต็มเหนี่ยวเลยจริง ๆIMG_4197 IMG_4199 IMG_4204 IMG_4206
    งานนี้เริ่มต้นขึ้นช่วงบ่าย หลังเวลาอาหารเที่ยงของพวกเรา เมื่ออิ่มท้องกันแล้ว ทุกคนก็เตรียมพร้อมไปอิ่มประสบการณ์จากคนสำเร็จในงานกันต่อ โดยผู้ร่วมงานจะได้บัตรแข็งสีดำมาใบหนึ่ง มีชื่องาน “เผาทางถอย” ตัวอักษรสีทองชัดเจน เป็นตั๋วใบเล็ก ๆ สำหรับผ่านเข้าไป ที่ฉีกหางตั๋วไว้ใช้สำหรับลุ้นรับรางวัลได้ด้วยIMG_4208IMG_4211IMG_4213IMG_4212 IMG_4214
      เมื่อใกล้เวลาเริ่มงานแล้ว ทุกคนก็รีบตบเท้าเข้ามาในประตู เดินผ่านบูธสินค้าจำนวนมาก ซึ่งมีของที่หลากหลายและน่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพอย่างเวย์โปรตีน สมุนไพรโบราณถั่งเช่า กาแฟ ชาเขียวบำรุงร่างกาย แถมยังมีบูธดูดวงสำหรับสำหรับคนที่อยากรู้อนาคตความสำเร็จของตัวเองอีกด้วย และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธหนังสือ “เผาทางถอย” ของคุณต้อง ที่นำมาเปิดตัวให้เห็นเล่มจริงกันในวันนี้เป็นครั้งแรก และเปิดให้จับจองกันตอนนั้นเลย ใครจองก่อนก็ได้รับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนไปใช้ด้วย ซึ่งมีจำนวนจำกัดแค่ 400 ท่านแรกเท่านั้น โอโห้ ! ทีมงานของเราวิ่งเข้าไปไปจองแทบไม่ทันกับเลยทีเดียวIMG_4141
     เมื่อได้ยินเสียงฮือฮาจากผู้ร่วมงานเริ่มดังขึ้น ก็รู้ได้ทันทีว่างานเริ่มต้นขึ้นแล้ว พิธีกรจึงกล่าวเปิดงาน และแจ้งกำหนดการสำหรับตลอดงานที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน จากนั้นจึงเชิญแขกคนสำคัญแต่ละท่านขึ้นมาบนเวที เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ และชี้แนวทางความสำเร็จให้กับพวกเรา โดยคุณต้องได้ขึ้นมาพูดเรื่อง “ทำลายล้างอย่างสร้างสรรค์” ในงานนี้ ทำเอาผู้ร่วมงานทุกคนขนลุกซู่ในความพยายามของเธอเลยจริง ๆ
งานนี้นอกจากจะมีการพูดคุยกันบนเวทีแล้ว ยังมีคลิปวิดีโอสนุก ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาให้รับชมกันด้วย ถือว่าสมกับเป็นยุคแห่งดิจิทัลมากจริง ๆ และที่สำคัญไม่ได้มีแค่การพูดคุยกันอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ร่วมเล่น เพื่อลุ่นรับของรางวัลกันอีกด้วย
งานเผาทางถอยนี้ทำให้พวกเราได้รับแง่คิดสุดเจ๋งกลับบ้านไปมากมาย เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ได้รับพลังชีวิตสุดคุ้มไปเต็ม ๆ ถ้าครั้งหน้ามีงานแบบนี้อีก จะไม่พลาดอย่างแน่นอน !

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »