เล่อคังคลินิก ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคงพร้อมเพิ่มศักยภาพแพทย์แผนจีนดูแลสุขภาพเพื่อวิถีชีวิตคนยุคใหม่อย่างครบวงจร

เล่อคังคลินิก ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคงพร้อมเพิ่มศักยภาพแพทย์แผนจีนดูแลสุขภาพเพื่อวิถีชีวิตคนยุคใหม่อย่างครบวงจรเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 018

           ถือเป็นที่สุดแห่งการนำศาสตร์แพทย์แผนจีนมาใช้ดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง และนับว่าเป็นการผสมผสานแพทย์แผนโบราณกับเทคนิคอันทันสมัยเพื่อเป็นศูนย์สุขภาพด้วยแพทย์แผนจีนเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 037 เล่อคังคลินิกให้ความสำคัญกับศาสตร์แผนจีนแบบแผนโบราณ รวมทั้งสมุนไพรจีนที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานกว่า 3000 ปีแล้ว นำมาพัฒนาเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้นกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันอย่างเข้ายุคสมัยเล่อคัง 032         คุณจู้ เหมย น่าหรือคุณภาวนา จู้ ประธานบริหารเล่อคังคลินิก กล่าวว่าด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ใช้ชีวิตการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง เล่อคัง 011การเดินทางที่แสนยาวนาน การนั่งทำงานในที่แคบห้องปิดเป็นวัน ๆ สั่งสมความเครียด  ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ไม่ได้ทำอาหารกินเองจึงไม่สามารถเลือกอาหารที่ถูกหลักโภชนาการและมีคุณค่าได้มากนัก อีกทั้งการพักผ่อนนอนหลับที่ไม่เพียงพอ เล่อคังคลินิค สุขุมวิท 366เพราะกลางคืนที่เป็นเวลาพักผ่อนก็มีสิ่งบันเทิงมากมายที่มารบกวนทำให้ลืมเวลานอน ผลจากไลฟ์สไตล์ข้างต้น ทำให้สร้างความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า อ่อนเพลียอ่อนล้า รู้สึกไม่สบายตัว หลายคนไปหาหมอเพื่อหาสาเหตุ แต่จากการตรวจสุขภาพก็ไม่พบปัญหาที่สามารถระบุชี้ชัดถึงโรคใด ๆ ได้เล่อคัง 049ภาวะดังกล่าวทางองค์การอนามัยโลกได้ระบุเรียกว่า ภาวะ Sub Health (ซับเฮลท์) หรือภาวะที่อยู่ระหว่าง “สุขภาพดี” และ “การเจ็บป่วย” โดยเมื่อการตรวจสุขภาพร่างกายและการตรวจทางพยาธิสภาพ โดยเครื่องมือทางการแพทย์ พบว่าผลทุกอย่างปกติ เล่อคังคลินิค สุขุมวิท 195แต่ตัวบุคคลนั้นมีความรู้สึกว่าไม่สบาย และบางครั้งมีความเจ็บปวดตามอวัยวะต่าง ๆ อาทิ มีอาการนอนไม่หลับ ขี้ลืม เวียนศีรษะ จิตใจเหนื่อยล้า แขนขาหนักตึง เจ็บบ่าหลัง ขาดสมาธิ เป็นหวัดง่าย เบื่ออาหาร การมองเห็นพร่ามัว หงุดหงิดโกรธง่าย ใจสั่นปั่นป่วน ประจำเดือนมาไม่ปกติ สมรรถภาพทางเพศเสื่อมถอย เข้าสู้วัยทองและแก่ก่อนวัยเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 223      ด้านแพทย์จีน นุชฐรัตน์  ศรีเลิศรส แพทย์แผนจีนประจำเล่อคังคลินิก กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีทางเลือกในการดูแลรักษาสุขภาพมากมาย หนึ่งในนั้น คือ แพทย์แผนจีน ที่ปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมในวงกว้าง เล่อคังคลินิค สุขุมวิท 238ที่เล่อคังคลินิกใช้ศาสตร์และศิลป์แห่งการรักษาและดูแลสุขภาพแบบแพทย์แผนจีน ที่เน้นการรักษาที่รากฐานของโรค เน้นให้ผู้เข้ารับบริการรับรู้ปัญหาสุขภาพ ป้องกัน และดูแลสุขภาพก่อนจะป่วยเป็นโรคที่เรื้อรัง โดยการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แผนจีน และทีมบริหารมืออาชีพจากกลุ่มบริษัทยาเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 231

เล่อคังคลินิกเชี่ยวชาญพิเศษ ด้านการบำบัดและดูแลฟื้นฟูผู้เป็นโรคเรื้อรัง อาทิ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง นอนไม่หลับ ปวดคอบ่าไหล่ ปวดเอว ปวดหลัง ปวดศีรษะไมเกรน ชามือเท้า ออฟฟิสซินโดรม ปัญหาระบบย่อยอาหาร สมรรถภาพทางเพศ ซึ่งทุกโรคมีส่วนหนึ่งเกิดจากพฤติกรรมการดำรงชีวิตของคนในปัจจุบันเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 253 เล่อคังคลินิกเน้นค้นหาต้นเหตุรากฐานของโรคโดยใช้วิธีการของแพทย์แผนจีน ซึ่งหมายรวมถึง การปฏิบัติทางการแพทย์แผนโบราณที่อาศัยยิน-หยางและธาตุทั้ง 5 เป็นทฤษฎีพื้นฐาน ใช้การเปี้ยนเจิ้งลุ่นจื้อ การทะลวงเส้นลมปราณ การปรับสมดุลยิน-หยาง เป็นหลักในการรักษาโรค เล่อคังคลินิค สุขุมวิท 334ใช้วิธีรักษา อาทิ ยาจีน ฝังเข็ม ทุยหนา อาหาร นวด ชี่กง เป็นต้น การไหลเวียนที่ราบรื่นของเส้นลมปราณ ทำให้ช่วยปรับยิน-หยางและฟื้นฟูร่างกาย จากนั้นให้การรักษาด้วยวิธีการอันหลากหลาย อาทิเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 298

ฝังเข็ม เป็นวิธีการรักษาโรคของชนชาติจีนมาแต่โบราณ เข็มที่ฝังลงจุดฝังเข็มจะช่วยกระตุ้นเส้นลมปราณหลักของร่างกาย เพื่อช่วยการไหลเวียนลมปราณ ปรับชี่เลือด และปรับประสิทธิภาพการทำงานร่างกาย ยับยั้งการเกิดโรค ข้อมูลทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า การฝังเข็มมีผลรักษาได้หลายโรคอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งปัญหาระบบทางเดินอาหาร ความปวดเรื้อรัง  โรคระบบเส้นประสาท ปัญหาทางอารมณ์ เป็นต้นเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 214ผลักยาจีนด้วยเครื่องกระตุ้นไฟฟ้า เป็นการบำบัดที่บูรณาการระหว่างระบบเส้นลมปราณของแพทย์แผนจีน และการใช้คลื่นไฟฟ้า กระตุ้นไปยังจุดฝังเข็มเพื่อรักษาโรคอย่างได้ผล โดยการสั่นสะเทือนของอุปกรณ์ผลักยา สามารถช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการบวม อักเสบ นอกจากนี้ ยังช่วยฟื้นฟูความมีชีวิตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ คลื่นไฟฟ้าและความร้อนยังช่วยผลักยาสมุนไพรซึมผ่านผิวหนังเข้าสู่ระบบประสาทและจุดลมปราณ กระตุ้นพลังงานในร่างกาย ช่วยรักษาเนื้อเยื่อและอวัยวะที่มีปัญหาเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 249ครอบกระปุก คือ การรักษาโดยการใช้อุปกรณ์เป็นถ้วยหรือแก้วเป็นอุปกรณ์ในการบำบัด โดยมาทำให้เกิดสุญญากาศภายใน จากนั้นนำไปครอบในตำแหน่งที่ต้องการรักษา ครอบกระปุกช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย ขับร้อนถอนพิษ  ขจัดลม กระจายความหนาวเย็น ขับความชื้น ทำให้เส้นลมปราณโล่ง  ช่วยให้ชี่ขับเคลื่อนได้คล่อง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต  สลายเลือดที่อุดกั้น  ระงับปวด  บรรเทาอาการบวม  ปรับแก้ไขอาการพร่องและอาการแกร่งของอวัยวะต่าง ๆ ปรับสมดุลร่างกาย  เสริมสมรรถภาพภูมิคุ้มกันภายในร่างกายเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 284กวาซา คือ การใช้อุปกรณ์เช่น เขาสัตว์ แผ่นหยก มาขูดลากที่ผิวหนังตามศาสตร์แพทย์จีน เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย  บรรเทาอาการกล้ามเนื้อแข็งตึง  ช่วยขับพิษความชื้น ความเย็น ซึ่งเป็นสาเหตุของความปวดและอาการไม่สบายต่าง ๆ และช่วยให้ทราบประสิทธิภาพของอวัยวะภาย ค้นพบสาเหตุของโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีเล่อคังคลินิค สุขุมวิท 105นอกจากนี้ ในส่วนของโรคเรื้อรัง อาทิ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง เล่อคังคลินิกยังใช้การรักษาด้วย ยาสมุนไพรจีน ที่อาศัยคุณสมบัติทางยาของสมุนไพรรักษาจากรากฐานของโรค ปรับจากภายใน ช่วยฟื้นฟูชี่ พลัง สลายสิ่งอุดตัน ปรับสมดุลยิน-หยาง และฟื้นฟูการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ซึ่งยาสมุนไพรของเล่อคังคลินิกล้วนผ่านการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน จนเป็นยาสำเร็จรูปที่ง่ายต่อการใช้เล่อคังคลินิค สุขุมวิท 086   คุณสุรัสวดี สุขสวัสดิ์ ผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านศาสตร์ความงามซึ่งแพทย์แผนจีนนั้นมีมาช้านาน ย่างเข้าสู่ปีที่ 3 เล่อคังคลินิกเข้าใจถึงปัญหาของคุณสุภาพสตรีหรือคุณสุภาพบุรุษที่ใส่ใจดูแลตนเองทั้งภายในและภายนอก จึงจัดให้มีคอร์สการรักษาเพื่อความงาม ชะลอวัย และการปรับสมดุลวัยทอง เป็นการรักษาแบบองค์รวมครบวงจร14650759_906761849468623_5163858654789536014_n ใช้การฝังเข็มเพื่อความงามและปรับรักษาความสมดุลภายในของร่างกายไปพร้อมกัน ซึ่งการรักษาความงามตามแบบแผนจีนนั้น คือ การเข้าไปรักษาและบำรุงระบบอวัยวะภายใน ทั้งตับและม้าม การบำรุงเลือดให้ไหลเวียนดีกว่าที่เคยเป็น เมื่อข้างในดี เลือดลมดี ผิวพรรณก็ดีเช่นกัน14572830_906761476135327_3226268926558550690_n

 

1435556299ในการย่างเข้าสู่ปีที่ 3 นี้ เล่อคังคลินิกจึงได้มีแพทย์แผนจีนที่เชี่ยวชาญศาสตร์การชะลอวัย และการดูแลสุขภาพผู้เข้าสู่ภาวะวัยทองโดยเฉพาะ มาดูแลผู้เข้ารับบริการอีกด้วย เพื่อให้สมกับสโลแกนที่ว่า เล่อคังคลินิก ยกระดับสุขภาพคุณ ให้มีชีวิตอย่างมีความสุข (Happiness) และสุขภาพดี (Healthy) โดยเล่อคังคลินิกมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่จองคอร์สทรีทเม้นต์ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2559 โดยคอร์ส 10 ครั้ง รับฟรีอีก 2 ครั้ง พร้อมรับคูปองส่วนลดเงินสดสำหรับมอบเป็นของขวัญแด่ตัวคุณเองหรือคุณที่คุณรักมูลค่า 600 บาททันที รายละเอียดการบริการปรึกษาได้ที่ โทรศัพท์ 02-168-7288

 

เล่อคังคลินิก (Lekang Clinic)

เลขที่ 10/37 อาคารเดอะเทรนดี้ ชั้น 1A ซ.สุขุมวิท13  แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

Tel: 02-168-7288-9, 081-355-8736

www.lekangclinic.com

Facebook :  เล่อคังคลินิก-lekangclinic

Line ID : lekangclinic

E-mail : info@lekangclinic.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »