เอเชีย เอ็กซิบิทชั่นพร้อมจัดงาน RAIL Asia Expo2019จัดขึ้น 28-29 มี.ค. นี้ที่ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ กรุงเทพฯ

เอเชีย เอ็กซิบิทชั่นพร้อมจัดงาน RAIL Asia Expo2019จัดขึ้น 28-29 มี.ค. นี้ที่ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ กรุงเทพฯ
www.Thainewvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองIMG_9768
นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานกล่าวเปิดงานRAIL Asia Expo2019จัดขึ้น 28-29 มี.ค. นี้ที่ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน เปิดเผยว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานระบบราง เพื่อพัฒนาและขยายขีดความสามารถของประเทศIMG_9770 รวมถึงให้ระบบรางเป็นตัวเชื่อมการเดินทางแบบไร้รอยต่อในประเทศไทย และระหว่างประเทศไทยกับประเทศในภูมิภาคอาเซียน ดังนั้นงาน RAIL Asia Expo 2019 ที่จะจัดขึ้น เป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีใหม่ ผู้ผลิต ผู้ให้บริการ และคู่ค้าจากทั่วทุกภูมิภาคเสมือนเป็นเวทีระหว่างประเทศสำหรับธุรกิจ การพัฒนา และเครือข่ายในเครือข่ายในอุตสาหกรรมระบบราง ตลอดจน โปรแกรมสัมมนา จากผู้เชียวชาญและตัวแทนผู้ประกอบการที่มืชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างวงกว้าง รวมหารือและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อตอบรับกับ ปรับโฉม การขนส่งระบบรางอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าIMG_9750 IMG_9749 IMG_9742
กระทรวงคมนาคมมีแนวคิดนโยบายว่าประเทศไทยถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีนโยบายส่งเสริมการลงทุนให้ภาคเอกชน “จัดตั้งโรงงานผลิต ประกอบรถไฟในประเทศ” จากปัจจุบันผู้ประกอบการเดินรถไฟฟ้าเอกชนที่ให้บริการรถไฟฟ้าในกรุงเทพ ที่รับสัมปทานได้มีการนำเข้ารถไฟฟ้ามาจาก 5 ประเทศทั่วโลกIMG_9784 IMG_9782IMG_9778คือ เยอรมัน , ตุรกี,จีน,ออสเตรีย,ญี่ปุ่น เป็นต้น โดยแต่ละผู้ประกอบการก็มีซัพพลายเออร์ และมาตรฐานที่หลากหลาย
ด้านนายเดวิด เอ็ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้จัดงานแสดงเทคโนโลยีรถไฟ รถฟ้าความเร็วสูงและรถไฟใต้ดิน ถึงงานRAIL Asia Expo 2019ที่จะจัดขึ้นวันที่ 28-29 มีนาคมนี้ที่ลานกิจกรรม สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน ที่จะถึงนี้เป็นจัดครั้งที่ 5 จะยิ่งใหญ่กว่าทุกๆปีเพราะมีบริษัทใหญ่ด้านเทคโนโลยีระบบรางทั่วโลกแห่มาโชว์นวัตกรรมที่มากกว่าปีที่ที่ผ่านมา โดยมีบริษัทที่จัดแสดงกว่า120ราย, มีนักลงทุนต่างชาติร่วมงานกว่าพันคนIMG_9787 IMG_9788 IMG_9789
สำหรับงานแสดงในปี 2562 จะเป็นแหล่งชุมนุมความหลากหลายของ เทคโนโลยีใหม่ ผู้ผลิต ผู้ให้บริการ และคู่ค้าจากทั่วทุกภูมิภาค โดยล่าสุดนี้ มีบริษัทรายใหม่ยืนยันเข้าร่วมแสดงแล้ว อาทิ Bentley, TÜV SÜD, Caddy, Erico, Hoffman, Raychem, Schroff, Tracer, nVent, Damrongsilp, Siam Steel, Kangni Rail Equipment, Egis, Pt Len Industry, GMT, Duali Incorporation และ DB Schenkerขณะที่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยังเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น Bombardier, CRRC, LSIS, Transdev, CRSC, Siemens, Voestalpine, Power Pusher, NuStar, Inoue Rubber, Anyang, Schneider Electric IMG_9795IMG_9803IMG_9797IMG_9808รวมถึงพาวิเลี่ยนประเทศไทย และองค์กร หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเช่น ผู้ให้บริการเดินรถ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ปรึกษาโครงการ ยังมีการจัดแสดงจากพาวิเลียนสถาบันการศึกษาที่มีการเรียนการสอนด้านอุตสาหกรรมระบบรางของไทย ส่วนแสดงเทคโนโลยีใหม่ เตรียมพบโซลูชั่นสุดล้ำด้านงานระบบกลศาสตร์และไฟฟ้า สำหรับระบบรางในเอเชียIMG_9773 IMG_9775
นอกจากนี้วันที่ 28 มีนาคม 2562 จะมีพิธีเปิดงาน ณ ชั้น 2 สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์มักกะสันและมีการปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “Assembly Plant Initiatives for Thailand” โดยดร.ไพรินทร์ชูโชติถาวรรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและเผยแผนอนาคตระบบขนส่งทางรางไทย“Future Projects of SRT” โดยคุณสุจิตต์เชาว์ศิริกุลรองผู้ว่าการกลุ่มบริหารรถไฟฟ้าการผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย อีกทั้งการสัมมนาที่น่าสนใจตลอดสองวันของการจัดงานงานนี้เข้าชมเทคโนโลยีชั้นนำใหม่ๆ อีกทั้งเพิ่มพูนความรู้ในเชิงสัมมนา และพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและเครือข่าย ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
สนใจรายละเอียดhttp://www.railasiaexpo.com/ติดต่อผู้จัดงานได้ที่ rail@aesexhibitions.comโทร.+66 (0) 2207 2412

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »