เอเลี่ยนแคทภายใต้แบรนด์ SEAFFER’S เตรียมนำผลงาน แฟชั่นโชว์จากผ้าไทยภาคเหนือ ไปแสดงในงาน New York fashion week เร็วๆนี้

เอเลี่ยนแคทภายใต้แบรนด์ SEAFFER’S เตรียมนำผลงาน แฟชั่นโชว์จากผ้าไทยภาคเหนือ ไปแสดงในงาน New York fashion week เร็วๆนี้
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองซีเฟอร์ 025
คุณณันฑภรณ์ ประโมจนีย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอเลี่ยนแคท อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัดบริษัทเอเลี่ยนแคท อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตมาสคาร่าภายใต้แบรนด์ SEAFFER’S ร่วมกับ Seffer ’s cosmetic บริษัท หางโจว โกลเด้น พิโร้ว และ ห้องเสื้อ HIRUN BANGKOK ซีเฟอร์ 046ซีเฟอร์ 053ซีเฟอร์ 037ซีเฟอร์ 048พร้อมด้วยดารานางแบบจากจีน นำผลงาน แฟชั่นโชว์จากผ้าไทยภาคเหนือ ไปแสดงในงาน New York fashion week โดยในครั้งนี้จัดที่ TERMINAL 5 HALL 610 W 56th St, New York, NY 10019, USA ณ โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ ห้องรัชดาภิเษกชั้น2 กรุงเทพฯซีเฟอร์ 126
ซีเฟอร์ 145 ซีเฟอร์ 141 ซีเฟอร์ 134 ซีเฟอร์ 131ซีเฟอร์ 110ซีเฟอร์ 108ซีเฟอร์ 117คุณณันฑภรณ์ หรือคุณเกดกล่าวว่า เครื่องสำอางเมดอินไทยแลนด์ ธุรกิจนี้ยังสดใส ท่ามกลาง “คู่แข่ง” เมื่อกล่าวถึงธุรกิจเครื่องสำอางนั้นถือได้ว่าประเทศไทยจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งชี้ให้เห็นว่าผู้ประกอบการบ้านเรามีศักยภาพที่จะแข่งขันในเวทีสากลได้อย่างสง่างาม สาเหตุสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเครื่องสำอางมีอัตราการเจริญเติบโตและขยายอย่างต่อเนื่องทุกปีซีเฟอร์ 055 ซีเฟอร์ 057 ซีเฟอร์ 059 เพราะผู้คนในยุคปัจจุบันในทุก ๆ ช่วงวัย โดยเฉพาะสาวๆต่างให้ความสนใจในเรื่องความงาม ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ความงามในท้องตลาดไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยหรือต่างประเทศ ที่ร่วมทุนกัน ขายดิบขายดีและมีโอกาศในการทำธุรกิจซีเฟอร์ 001 ซีเฟอร์ 002 ซีเฟอร์ 003 ซีเฟอร์ 004
โดย Seffer ’s cosmetic เครื่องสำอางน้องใหม่จากประเทศไทย ที่กำลังไปได้ดี และเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวในการช่วยโปรโมทแบรนด์ไทยในเวทีโลก อย่างเครื่องสำอางและเสื้อผ้าจากประเทศไทย รวมทั้งดารานางแบบจากเอเชียที่ได้มีโอกาสเชิดฉายสู่สายตาระดับอินเตอร์และถือเป็นโอกาสของแบรนด์ไทย และเอเชียว่าโลกแฟชั่นยุคนี้ไม่ได้จำกัดแค่ดีไซเนอร์จากยุโรป หรือ เครื่องสำอางที่ดีต้องมาจาก ต่างประเทศเท่านั้นซีเฟอร์ 006 ซีเฟอร์ 032 ซีเฟอร์ 035ซีเฟอร์ 164 ซีเฟอร์ 163และโอกาศที่ดีๆ จะมีแต่ ดีไซเนอร์ยุโรปเท่านั้นอย่าง อเล็กซานเดอร์ แวง ก็มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก เจสัน วู ดีไซเนอร์ชาวไต้หวันที่ได้ออกแบบชุดให้ มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ ซึ่งพลังหรือเรื่องราวเหล่านี้ คือ แรงบันดาลใจสำคัญต่อวงการดีไซเนอร์ในเอเชียว่า ต่อให้เป็นดีไซเนอร์จากประเทศเล็กๆ ที่ไม่ใช่เมืองแฟชั่นของโลก ก็มีโอกาสแจ้งเกิดในเวทีโลกได้เช่นกัน

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »