เอ็ม ธนวัฒน์ เปิดตัวCU Camu White Set

เอ็ม ธนวัฒน์  ม่วงมณี ศิลปินลูกทุ่งมาแรงเจ้าของบทเพลง : บ่องตง รักน้องจังเลยเปิดรีสอร์ทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ขาย สบายๆ มีเงินใช้ รีวิว เพียบIMG_8404

คุณเอ็ม ธนวัฒน์  ม่วงมณี ศิลปินลูกทุ่งมาแรงเจ้าของบทเพลง : บ่องตง รักน้องจังเลยเปิดรีสอร์ทส่วนตัวพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CU Camu White Set  เพื่อดูแลผิวด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย โดยการยับยั้งและผลัดออก เติมวิตามินซีให้ผิวกระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจาก “ผลคามู” ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยใสกว่าที่เคย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน อย.IMG_8389

คามู คามู (Camu-camu) มีลักษณะเป็นไม้พุ่มหรือไม้ยืนต้นขนาดเล็ก มีการกระจายตัวอยู่บริเวณพื้นที่น้ำท่วมถึงในประเทศบลาซิล ไปจนถึงประเทศเปรู ซึ่งจากการวิเคราะห์ทางเคมีพบว่าผลสดของ คามู คามู มีวิตามินซีสูงมากซึ่งมากกว่าปริมาณของวิตามินซีในส้มถึง 30 เท่า มีธาตุเหล็กเป็น 10 เท่า ไนอาซีน 3 เท่า วิตามินบี 2 ถึง2 เท่า และมีฟอสฟอรัสมากกว่าส้มถึง 50% อีกด้วยIMG_8428 ปัจจุบันนิยมนำผลคามู คามู มาทำเป็นน้ำผลไม้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไอศกรีม ชาวเปรูดื่มน้ำคั่นจากผล หรือน้ำคั่นที่ผสมกับน้ำเปล่าเพื่อรักษาไข้หวัด และใช้บรรเทาอาการของโรคในระบบทางเดินอาหาร นำส่วนเปลือกต้นมาทำยาพอก ใช้รักษาแผล นำเปลือกต้นมาต้มกับส่วนของผลและเหล้ารัม ใช้รักษาโรคไขข้ออักเสบอีกด้วยIMG_8375

ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงได้มีแนวคิดนำเจ้าผลคามู คามู มาพัฒนาเป็นเครื่องสำอาง เพื่อผิวเนียนสวย กระจ่างใส กระชับในหนึ่งเดียวบำรุงด้วยอาหารผิวชั้นเลิศ พร้อมปรับสภาพผิว รองรับ 3 ปัญหาผิว หมองคล้ำ ริ้วรอย และผิวที่หย่อนคล้อยไม่กระชับภายใต้แบรนด์ CU Camu White Set  ใครใครก็ใช้คามู

 

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »