แสงฟ้าก่อสร้าง เปิดตัว Yuu ศรีราชา คอนโดเหนือระดับริมหาดราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดโครงการ

แสงฟ้าก่อสร้าง เปิดตัว Yuu ศรีราชา คอนโดเหนือระดับริมหาดราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดโครงการ
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองศรีราชา 007
  นพ.เชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวYuu ศรีราชาคอนโดหรูสุด Exclusive High Rise 29 ชั้น มูลค่าโครงการ 1.75 พันล้านบาท ริมชายหาดศรีราชาศรีราชา 009 ศรีราชา 011 เติมเต็มสมดุลชีวิตด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตตามปรัชญา ZEN ที่เน้นความเรียบง่าย อิงธรรมชาติอันเงียบสงบ เพื่อการพักผ่อนขั้นสูงสุด พร้อมสรรค์สร้างระบบ “Smart Living” สิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในก้าวสู่การใช้ชีวิตแบบ “THE ULTIMATE LIVING EXPERIENCE” โดยได้จัดตั้ง บริษัท เอสเอฟซี เวนเจอร์ ศรีราชา จำกัด อันเป็นบริษัทในเครือ บริษัท แสงฟ้า ก่อสร้าง จำกัด เป็นเจ้าของ ในการพัฒนาโครงการ Yuu แต่เพียงผู้เดียว”ศรีราชา 025 ศรีราชา 024
      ด้าน นายอนุศักดิ์ อัมพรสุขสกุล ประธานกรรมการ บริษัท เอสเอฟซี เวนเจอร์ ศรีราชาจำกัด กล่าวว่าโครงการ Yuu ศรีราชา คาดว่าจะสร้างเสร็จภายในไตรมาส 3 ปี 2562 เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรกคือผู้ที่สนใจซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคนกรุงเทพฯที่ต้องการซื้อเก็บไว้เพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองเพราะใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 1 ชม. จากกรุงเทพฯ ศรีราชา 026 ศรีราชา 042 ศรีราชา 052ศรีราชา 061ด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย หรือจะเป็นคนท้องถิ่นที่ต้องการขยายครอบครัว ซึ่งถือเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูงเช่นกัน เนื่องจากศรีราชาเป็นเมืองเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวสูงมากส่วนกลุ่มที่สองคือผู้ที่สนใจในการลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนกรุงเทพฯ ที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างรายได้และกลุ่มที่สามเป็นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจจะซื้อไว้เพื่อลงทุนหรือใช้ชีวิตในวัยเกษียณศรีราชา 115
       ศรีราชา 107โดยโครงการ Yuu ศรีราชา ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟความเร็วสูงโครงการในอนาคตเพียง 6 กม. รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น หลากหลายร้านอาหารริมทะเลในระยะที่เดินไปได้จากโครงการ, ห้างโรบินสัน ศรีราชา, ตึกคอม โรงเรียนดาราสมุทร, โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา, มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์, รพ.สมิติเวช และ รพ.พญาไท ศรีราชา ถือเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริงศรีราชา 114ศรีราชา 078 ศรีราชา 095
ศรีราชา 117เปิดจอง Pre-Sale ในวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าที่มาจองในช่วง Pre-Sale จะได้รับส่วนลดเงินสดสูงสุด มูลค่ากว่า 9 แสนบาท และลุ้นรับสิทธิซื้อห้องในราคาสุดพิเศษ 99,999 บาท ต่อ ตรม. (จากราคาเฉลี่ยของโครงการที่ 130,000 บาท ต่อ ตรม) ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.yuusriracha.com/

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »