แอร์เอเชียเปิดตัวอาเซียนพาส บัตรเดียวเที่ยวสะดวกทั่วอาเซียน

แอร์เอเชียเปิดตัวอาเซียนพาส

บัตรเดียวเที่ยวสะดวกทั่วอาเซียน จองได้แล้วที่ www.airasia.com

  PHOTO 1 สายการบินแอร์เอเชีย ได้ประกาศเปิดตัว บัตรแอร์เอเชียอาเซียนพาส บริการใหม่ของแอร์เอเชีย ในการประชุมกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ASEAN Business Advisory Council Malaysia Conferenceซึ่งจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวว่า “แอร์เอเชียได้รับยกย่องให้เป็นสายการบินอาเซียนตัวจริง เราจึงภูมิใจอย่างยิ่งที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างบัตรแอร์เอเชียอาเซียนพาส ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและให้อิสระในการเดินทางภายในประชาคมอาเซียน บัตรนี้จะช่วยเชื่อมต่อประชาคมอาเซียนให้ใกล้ชิดรวมทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามายังภูมิภาคนี้มากขึ้น จึงเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะช่วยส่งเสริมการรวมตัวของชาติอาเซียน”

ผู้ถือบัตรแอร์เอเชียอาเซียนพาสและแอร์เอเชียอาเซียนพาสพลัส จะสามารถเดินทางกับเที่ยวบินของแอร์เอเชียทุกเที่ยวบินในราคาเดียวกัน ครอบคลุม 148 เส้นทางทั่วทั้ง 10 ประเทศในอาเซียน โดยการจ่ายเงินล่วงหน้าเพื่อซื้อเครดิตที่เป็นทำหน้าที่เสมือนหน่วยเงินเดียว (Single Currency) ลดความยุ่งยากของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้ถือบัตรนี้วางแผนการเดินทางทั่วอาเซียนได้ตามต้องการและสะดวกยิ่งขึ้นทั้งนี้ เที่ยวบินที่ใช้เวลาบินน้อยกว่า2 ชั่วโมงจะคิดมูลค่าที่ 1 เครดิต และเที่ยวบินตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจะคิดมูลค่าที่ 3 เครดิต จะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมสำรองที่นั่ง (Processing fee) จากการสำรองที่นั่งโดยหักมูลค่าในบัตรแอร์เอเชียอาเซียนพาสและแอร์เอเชียอาเซียนพาสพลัส แต่ผู้โดยสารจะต้องชำระค่าภาษีสนามบินและค่าบริการเสริมต่างๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังสามารถซื้อบัตรนี้เพื่อให้เป็นของขวัญกับผู้อื่นได้ด้วย

โดยมูลค่าเครดิตในบัตรแอร์เอเชียอาเซียนพาสและแอร์เอเชียอาเซียนพาสพลัส สามารถนำมาใช้สำรองที่นั่งได้กับแอร์เอเชียมาเลเซีย (AK) ไทยแอร์เอเชีย (FD) แอร์เอเชียอินโดนีเซีย (QZ) และแอร์เอเชียฟิลิปปินส์ (Z2) เพื่อเดินทางในภูมิภาคอาเซียนเท่านั้นทั้งนี้ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรแอร์เอเชียอาเซียนพาสและแอร์เอเชียอาเซียนพาสพลัสได้ที่ www.airasia.com รวมทั้งติดตามโปรโมชั่นกิจกรรมและบริการใหม่ๆของแอร์เอเชียได้ที่twitter.com/AirAsiaThailandและfacebook.com/AirAsiaThailand

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »