โทนี่ นักเต้น อมิตา ทาทายังได้ฤกษ์บวงสรวงใหญ่เปิด วังนาคินทร์คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นักท่องเที่ยวล้นตอบรับกระแสทัวร์บุญใหญ่อย่างล้นหลาม

โทนี่ นักเต้น อมิตา ทาทายังได้ฤกษ์บวงสรวงใหญ่เปิด วังนาคินทร์คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นักท่องเที่ยวล้นตอบรับกระแสทัวร์บุญใหญ่อย่างล้นหลาม
www.Thainewsvision.com
เรื่อง –ภาพ พาฝัน ปิ่นทองโทนี่ 018

โทนี่ 016คุณโทนี่ นักเต้น อมิตา ทาทายัง ได้กำหนดจัดทัวร์บุญ เปิดทรัพย์ สัมผัสดินแดน พญานาค เปิดวัง พญานาค. ปู่ศรีสุทโธ. ย่าศรีปทุมมา.โดยเชิญพระครูบาญาณภัทร ภททจาโรและอาจารย์ อิศเรศวรณ์ ผู้มีญาณบารมีสูงทางธรรม ทางเทพ ทางพญานาคโทนี่ 054 โทนี่ 053 โทนี่ 098 โทนี่ 099เข้าร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ที่วัดคําชะโนดและถํ้าเพียงดินที่มีพญานาคในถํ้า ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน –วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ในเส้นทางกรุงเทพฯ –อุดรธานี-หนองคายครั้งนี้ด้วยโทนี่ 107โทนี่ 112โทนี่ 120โทนี่ 121 โทนี่ 125คุณโทนี่ นักเต้น อมิตา ทาทายังกล่าวว่า สำหรับการจัดทริปทัวร์บุญนี้ถือเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งนี้ ถือว่าเป็นวาระที่โชดดีโทนี่ 128โทนี่ 161โทนี่ 155โทนี่ 232 โทนี่ 213เพราะในปีนี้ จะมีการจัดสร้างพระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกร และในสร้อยสังวานของพระองค์เป็นพญานาค ซึ่งความว่า เกี่ยวกับทรัพย์เกี่ยวกับเงิน เกี่ยวกับบารมีวานโดยตรง ปีนี้ใครทําธุรกิจ จะยื่งทําให้ประสพความสําเร็จในชีวิตไว้มากๆขึ้นโทนี่ 034โทนี่ 093โทนี่ 085โทนี่ 086โทนี่ 065โทนี่ 060โทนี่ 059โทนี่ 061ภายในงานจัดให้มีการทำบุญเปิดขุมทรัพย์บาดาลรับปีใหม่ การบวงสรวงขอพรพญานาคแบบโบราณ พิธีขอขมากรรมแบบโบราณ แก้ปมและวิบากกรรมในชีวิต พิธีขอพรบ่างพญานาค เปิดทรัพย์ บวงสรวงฝากดวงชะตาปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา นั่งสมาธิเจริญมงคลคถวายมหาสังฆทานชุดใหญ่กรวดน้ำใหญ่แก้วิบากกรรมพร้อมกันที่วัดฟ้าใสหนองคาย ฯลฯโทนี่ 077คุณโทนี่กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้เตรียมจัดสร้างองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกร.ถวายวัดท่าไม้วันอาทิตย์ที่24.ก.ย2560ที่จะถึงนี้ โทนี่ 084ด้วยความสูงรวมฐานเกีอบ3เมตร ทั้งองค์เป็นงานทองเหลืองทั้งองค์ปิดด้วยทองคําเปลวแท้อย่างดีทั้งองค์. หลายคน เดินทางไปแล้ว99% ได้ สมหวัง ดั่งคําอธิษฐานขอพร กับพญานาคทั้ง2พระองค์.โทนี่ 068 ยื่งใครเป็นสายพญานาคเมื่อในอดีตชาติแล้ว หมดวาระ แล้วมาเกิดมาเป็นมนุษย์ ต้องกลับไป หาเมืองนอนบ้านเกิดของตน กลับไป หา ปู่กลับไปหาย่า. ไปบอกกล่าว ขอทรัพย์กับท่าน. แล้วไป เบิกทรัพย์สินเราโทนี่ 041. เมื่อครั้งยังเคยเป็นพญานาค. เคยปกครองเมืองชัยบาดาลมาแล้วสมัยครั้งหนึ่งเคยเป็นพญานาค. ครั้งนี้ ไปเปิดโชด เปิดลาภ ให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปโทนี่ 251โทนี่ 252โทนี่ 260โทนี่ 266หลังจากนั้นคณะเราได้เดินทางต่อไปยังวัดผาตากเสื้อ สกายวอล์คพื้นกระจกใส แห่งแรกของประเทศไทย นักท่องเที่ยวแห่ขึ้นชมทัศนียภาพน้ำโขงเนืองแน่น ตั้งกติกาขึ้นชมได้ครั้งละ 20 คน เปิดให้เที่ยวชมตั้งแต่เวลา 09.30-16.30 น. ทุกวัน ห้ามคนมีอาการมึนเมา ผู้ป่วยโรคลมชักขึ้นชมเด็ดขาด ผู้หญิงใส่กระโปรงควรเปลี่ยนเป็นกางเกงก่อน ฝนตกลมแรงงห้ามขึ้นเด็ดขาด ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นทัศนียภาพของแม่น้ำโขงและฝั่งตรงข้ามเป็นเมืองสังข์ทอง ประเทศลาวได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวโทนี่ 274วัดถ้ำศรีมงคล (วัดถ้ำดินเพียง) มีสถานที่สำคัญซึ่งเป็นที่มาของชื่อวัด ถ้ำดินเพียง มาหลายคนได้เล่าขานกันมาว่า เป็นถ้ำที่พระธุดงค์ประเทศลาวเดินทางข้ามมาโดยไม่ได้ผ่านมาทางเรือแต่เป็นการเดินทางผ่านถ้ำนี้โทนี่ 287 ซึ่งผู้ที่จะเห็นเส้นทางภายในถ้ำต้องเป็นผู้บำเพ็ยศีลภาวนา หรือเป็นพระอภิญญา ลักษณะถ้ำดินเพียงนี้คล้ายเมืองบาดาลของพญานาคตามความเชื่อของชาวบ้าน ภายในถ้ำจะมีความชื้น และมีน้ำไหลตลอดปี โทนี่ 289มีก้อนหินเป็นแท่งตั้งวางอย่างจงใจ บางก้อนเป็นโลงศพ มีส่วนเว้าโค้งของหินภายในถ้ำที่สวยงาม การเดินทางเข้าถ้ำควรมีผู้นำทางเพราะถ้าไปเองอาจทำให้หลงทางได้
ห่างจากตัวเมืองหนองคายไปไม่ไกลโทนี่ 335โทนี่ 362โทนี่ 361โทนี่ 371 คณะเราได้แวะกราบสักการะหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย วัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญแห่งจังหวัดหนองคาย เนื่องจากเป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระใสอันศักดิ์สิทธิ์ โทนี่ 324โทนี่ 321โทนี่ 326“หลวงพ่อพระใส” พระพุทธรูปขัดสมาธิราบปางมารวิชัย หล่อด้วยทองสุกอันเป็นเนื้อทองคำ 92 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีพระพุทธลักษณะอันงดงาม มีตำนานที่เล่าสืบต่อกันมาถึงประวัติของหลวงพ่อพระใสว่าสร้างขึ้นโดยพระ ธิดา 3 องค์ ของพระไชยเชษฐาธิราช กษัตริย์แห่งล้านช้างซึ่งได้หล่อพระพุทธรูปขึ้น 3 องค์ และขนานนามพระพุทธรูปตามนามของตนเองไว้ด้วยว่า “พระสุก” ประจำพระธิดาคนโต “พระเสริม” ประจำพระธิดาคนกลาง และ “พระใส” ประจำพระธิดาคนสุดท้อง ซึ่งมีขนาดลดหลั่นกันตามลำดับโทนี่ 389โทนี่ 401โทนี่ 395เราอำลาทริปดีดีด้วยกัน ณจุดชมวิวริมน้ำโขงของจังหวัดหนองคาย พบกันใหม่ในทริปบุญดีดีร่วมกัน ขอบคุณมิตรภาพ ไมตรีดีดีและรอยยิ้มที่จริงใจต่อกันและกันอย่างมากมาย   เจอกันใหม่นะ……หนองคาย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »