โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย9PureViewและสมาร์ทโฟน4รุ่นใหม่ล่าสุด นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย9PureViewและสมาร์ทโฟน4รุ่นใหม่ล่าสุด

นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน02_คุณจูโฮ ซาร์วีกาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหา      คุณจูโฮ ซาร์วีกาส ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ เอชเอ็มดี โกลบอล เผยว่า วันนี้พวกเราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยการใช้นวัตกรรมอันเป็นมรดกของโนเกียในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 9 PureViewที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัย และเทคโนโลยีการประมวลผลหน้าจอชั้นนำอันทรงประสิทธิภาพในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ นอกจากดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว Nokia 9 PureViewยังมาพร้อมกับความทนทานและความประณีตในการผลิตอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของโนเกีย พร้อมทั้งความสามารถในการมอบประสบการณ์การใช้งานเพียวแอนดรอยด์ที่ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สมาร์ทโฟนโนเกียเป็นผลิตภัณฑ์ที่การันตีได้ว่า ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน03_คุณธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายกา

     ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “จากความร่วมมือในการเปิดพรีออเดอร์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 8.1 บนช้อปปี้แพลตฟอร์มที่ผ่านมาทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน ด้วยยอดจองเต็มจำนวนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำประสบการณ์เพียวแอนดรอยด์ที่ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน 05_KOL มายด์ อนิส สุวิทย์โนเกียจึงร่วมมือกับช้อปปี้อีกครั้ง ในการจำหน่าย สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่การันตีการอัปเกรดระบบปฏิบัติการขั้นต่ำสองเวอร์ชั่นและอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือน3 ปี รุ่น Nokia 2.2 ทั้งหน่วยความจำ (RAM)ขนาด 2GBความจุ 16GBและ ขนาด 3GBความจุ 32GB, Nokia3.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM)ขนาด 3GBความจุ 32GB, Nokia4.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM)ขนาด 3GBความจุ32GBและ Nokia8.1รุ่นหน่วยความจำ (RAM)ขนาด 6GBความจุ 128GB 04_มายด์ อนิส, คุณซันโก้ ชัค, คุณจูโฮ ซาร์วีกาพร้อมเปิดตัว สมาร์ทโฟน  เรือธงนวัตกรรม 5กล้องรุ่นแรกของโลก Nokia 9PureViewเรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถขยายช่องทางการในการจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นและจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยกว่าครั้งที่ผ่านมา”01_คุณซันโก้ ชัค, คุณจูโฮ ซาร์วีกาส ประธานเจ้

นอกจากนี้แล้ว Nokia 9 PureViewยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLEDPureDisplay/ HDR10 ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย Qi และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ06_บรรยากาศภายในงาน 07_บรรยากาศภายในงาน 08_บรรยากาศภายในงาน ในส่วนของตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบและผลิตอย่างประณีตปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้Corning Gorilla Glass 5 เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »