โอวัลติน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ฉลองวันเด็ก.ในโครงการ ‘อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า’

โอวัลติน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ฉลองวันเด็ก.ในโครงการ ‘อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า’

IMG_7003 มร. ดั๊กลาส สจ๊วต เอลเลียต กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอวัลติน และ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในโครงการ ‘อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า’ณ สวนสัตว์ดุสิตIMG_6988

มร. ดั๊กลาส สจ๊วต เอลเลียต ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอวัลติน กล่าวว่า “โอวัลติน และเซเว่น อีเลฟเว่น ได้ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมสังคมและเด็กไทยร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการศึกษา โภชนาการ ฯลฯ โดยในปีนี้เน้นที่การส่ง_MG_2977เสริมการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ให้น้องๆ พร้อมที่จะเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ทุกวัน จึงได้ร่วมกันสนับสนุนโครงการ‘อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า’ เพื่อส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่เลือกอาหารเช้าที่มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ และเครื่องดื่มที่ให้พลังงานแก่ลูก เพื่อให้เด็กๆ สดใส แข็งแรงพร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ในทุกวัน”

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการ ‘อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า’ นอกจากกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติแล้ว _MG_2908ตลอดเดือนมกราคม 2558 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการแบ่งปันอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส ของมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งดำเนินงานมาต่อเนื่องตั้งแต่ ปี 2552 โดยจะสมทบผลิตภัณฑ์โอวัลตินให้แก่โครงการฯ เป็นมูลค่ารวมกว่า1.4 ล้านบาท

_MG_2887นอกจากนี้ทางมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ยังได้จัดโครงการเพื่อแบ่งปันอาหารเช้าที่มีคุณภาพให้แก่เด็กด้อยโอกาส เพื่อแก้ปัญหาเด็กที่ต้องไปโรงเรียนโดยไม่ได้กินอาหารเช้า เนื่องจากหลายครอบครัวเด็กขาดแคลนแหล่งอาหารไม่มีเงินซื้อ รวมทั้งผู้ปกครองไม่มีเวลาดูแลโภชนาการของเด็กๆ โดยร่วมมือกับโรงเรียนหรือชุมชนที่ร่วมในโครงการนี้กว่า 106 โรง และ 64 ชุมชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

 

 

 

 

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »