ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

ใครจะรู้ว่าแค่การนำชื่อนามสกุลมาบวกๆ กันจะสามารถทำนายทายดวง ไขความลับจากตัวคุณได้

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

วันนี้ Sanook! Horoscope มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทายนิสัยทำนายดวงจาก ชื่อ นามสกุลมาบอกกัน แต่มีเทคนิคเล็กน้อย คือเริ่มต้นด้วยการเขียนชื่อและนามสกุลของคุณเป็นภาษาอังกฤษก่อน แล้วดึงเฉพาะตัวสระออกมา โดยแทนค่าสระเหล่านั้น ดังนี้

A = 1 , E = 5 , I = 9 , O = 6 , U = 3

ตัวอย่าง ชื่อคุณ คือ Somchai Sukdee

สระในชื่อ ได้แก่ o = 6 , a = 1, i = 9
จะได้ 6 + 1+ 9 = 15

สระในนามสกุล ได้แก่ u = 3 , e = 5 , e = 5
จะได้ 3 + 5 + 5 = 13

รวมเป็น 15 + 13 = 28 จากนั้นทำให้เหลือเลขตัวเดียว 2 + 8 = 10

ไปดูที่คำทำนายเลข 10

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 1 หรือ 10

เลขนี้ มีลักษณะของคนที่จับทำอะไรแล้วมักจะสำเร็จ มีนิสัยเป็นผู้นำและมีความคิดริเริ่ม แต่ก็เป็นคนที่ต้องการกำลังใจอย่างมาก คนรักหรือเจ้านายต้องคอยกระตุ้นเตือน อยู่เสมอถึงจะลงมือทำ และถ้าได้ลงมือทำแล้วผลงานจะออกมายอดเยี่ยม ชอบความ หรูหรา ฟุ่มเฟือย

ไม่ว่าจะทำอะไรชอบเป็นหัวเรือใหญ่ จนเพื่อนบางคนไม่ชอบ แต่คุณก็มักจะชนะใจพวกเขาได้ด้วยนิสัยที่อบอุ่นรักเพื่อนฝูง และมีพลัง ซึ่งเป็นพลังที่ไม่รู้จักหยุดไม่รู้จักเหนื่อย คนเลขนี้ไม่ควรมองย้อนหลัง จำไว้ว่าหนทางของคุณอยู่ข้างหน้า เต็มไปด้วยความใฝ่ฝัน และความเชื่อมั่นใน ตัวเอง

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 2

เป็นคนชอบสังคม ชอบมีเพื่อน ชอบเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ไม่ชอบโต้เถียง ถ้าพูดโกหกแล้วหนีการโต้เถียงได้ คุณก็จะยอมทำ ขี้สงสาร ถ้าใครทำท่าว่าต้องการคุณ คุณจะยินดีช่วยเหลืออย่างสุดหัวใจ คุณชอบอยู่สบายไม่ต้องลำบาก และไม่ต้องขวนขวายมาก

คุณจะยินยอมทอดทิ้งแม้แต่ความใฝ่ฝันของคุณ เพื่อให้สอดคล้องกับคนอื่น จิตใจของคุณอ่อนโยน เต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ไวต่อสิ่งกระทบราวกับเลนส์ไวแสง ฉะนั้นคุณก็เป็นคนรักชั้นยอด ใครมีคุณเป็นคนรักเห็นจะไม่ผิดหวัง

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 3

คุณเป็น คนเปิดเผย คิดอะไรแล้วมักจะทำสำเร็จ มีพลังไม่รู้จักเหนื่อย พูดจาชักจูงใจคนเก่ง ถ้าบริษัทไหนมีคนอย่างคุณเป็นพนักงานขายมากๆ คงได้ขายกันจนร่ำรวยแน่ คนเลข 3 ที่มีความทะเยอทะยานมากๆ จะสามารถไต่เต้าจากระดับเลขานุการ ขึ้นไปจนถึง ระดับประธานของบริษัทได้ไม่ยาก ทำงานได้สารพัดชนิด

แต่ไม่ชอบหรือเบื่องานไหนจะเบื่อทันที และถึงแม้จะไม่ทิ้งงาน ก็จะทำส่งๆ ไปพอเสร็จเท่านั้น ถ้าทำอะไรผิดพลาดหรือประสบกับความพ่ายแพ้ล้มเหลว จะไม่หวนกลับมาเศร้าเสียใจ ไม่รู้จักจบเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอะไรก็ตาม คุณหาเงินได้มาก แต่ก็ใช้คล่อง มีเท่าไหร่ ใช้หมดเกลี้ยง โดยไม่คิดจะเก็บไว้สำหรับอนาคต

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 4

คุณไม่ใช่คนช่างฝัน ชีวิตของคุณมีแต่ความจริงเท่านั้น คุณจึงเป็นน้ำหนักเหนี่ยวรั้งเพื่อนฝูง และคนรักที่ชอบฝันเตลิดให้นึกถึงความจริงให้ได้ เป็นคนมีระเบียบและชอบให้อะไรเรียบร้อย คุณจะกลุ้มใจมากถ้าเกิดหลุดไปอยู่บ้านที่ไม่มีระเบียบ คุณรักครอบครัว ขนบธรรมเนียมประเพณี ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

คุณเป็นคนที่คิดก่อนแล้วรู้สึกทีหลัง บางครั้งก็ดื้อหัวชนฝาเหมือนกัน คุณเกลียดความไม่จริงใจ และการตีสองหน้าหลอกลวงกันยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด คุณน่าจะยั้งๆ ไว้บ้าง ไม่งั้นคุณอาจจะกลายเป็นคนขี้ระแวงและจริงจังเกินไป ถ้าหัดเป็นคนขี้เล่นและไม่ค่อยเอาไหนบ้างก็จะดี คุณจะได้ผ่อนคลายความตึงเครียด และปล่อยตัวตามสบายเสียบ้าง

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 5

คุณชอบ อิสระเสรี เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามใจชอบ คิดอะไรง่ายๆ และไม่ยอมให้มีอะไรมาผูกมัดคุณเป็นอันขาด คุณเป็นคนทีความรู้สึกไว มักจะรู้อะไรที่คนอื่นเค้าไม่รู้ ฉลาด วิพากษ์วิจารณ์อะไรได้อย่างน่าฟัง และมองอะไรปราดเดียวมักจะเข้าใจได้ก่อนคน อื่น ความมีชีวิตชีวาของคุณมักจะทำให้คนติดใจ

ปัญหาสังคมของคุณมีอยู่อย่างเดียว คือ มีเพื่อนมากเกินไป เลข 5 เป็นเลขของนักเผชิญโชค เรื่องที่จะต้องระวังให้ดี คือ อย่าเผลอทำอะไรให้มันเลยเถิดไปมากนัก เช่น เวลาที่ถูกดุก็ให้นิ่งเสียบ้าง แทนที่จะเถียงสวนออกไปทันควัน หรืออย่าเทกระเป๋าเล่นใช้เงินหมดโดยไม่รู้ตัว หรืออย่าพยายามกินมากเกินไป

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 6

คุณมีสัญชาตญาณของการคุ้มครองอย่างแรง คุณชอบที่จะเป็นที่ต้องการของใครสักคน ไม่งั้นชีวิตของคุณจะหมดความหมายไปทันที ถ้าคุณไม่มีคนรัก คุณก็จะหาสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงไว้แทน คุณชอบ “ให้” แต่คนรับต้องแสดงว่าเห็นคุณค่าที่คุณให้ด้วย

การที่คุณทำตัวเป็นพ่อพระแม่พระกับคนที่คุณรัก บางทีก็ทำให้คุณช้ำใจได้ เหมือนกัน คุณเป็นคนดี ใครๆ ก็รักคุณ แต่เขาก็รักคุณได้ไม่มากพอสักคน คุณชอบมีภาระหน้าที่ และชีวิตของคุณมักจะไปผูกพันใกล้ชิดกับความต้องการ และความสุขของคนอื่นๆ อยู่เสมอ คุณเป็นคนซื่อตรงต่อหน้าที่ และคอยแต่จะกังวล จึงน่าจะระวังรักษาเส้นประสาทไว้ให้ดีสักหน่อย และถ้าสามารถงดกาแฟ หรือเครื่องดื่มกระตุ้นประสาทได้จะดีมาก

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 7

คุณเป็นคนหัวสูง รสนิยมดี ไม่ค่อยจะตัดสินใจชอบอะไรง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ ผู้คน หรือสถานที่ กว่าคุณจะชอบได้คุณจะต้องเลือกแล้วเลือกอีก เพราะคุณมักจะมองเห็นที่ติ หรือข้อบกพร่องอยู่เรื่อย คุณเป็นช่างคิดและคิดปัญหาอะไรต่อมิอะไรออกทะลุปรุโปร่งเสียด้วย ไม่ชอบ แสดงอารมณ์ และไม่ชอบความหยาบกระด้างของชีวิต เหมาะที่จะแต่งงานกับมหาเศรษฐีเงินล้าน แวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร บ้านใหญ่โตหรูหรา มีเครื่องอำนวยความสะดวกนานาชนิด

ใช้ชีวิตอย่างนั้นคุณจะเบ่งบาน เหมือนดอกไม้ขยายกลีบออกรับแสงอรุณ แต่การดำเนินชีวิตที่ถูกกับคุณจริงๆ คือ แบบเรียบๆ ไม่วุ่นวาย จุดอ่อนของคุณมีอยู่อย่างหนึ่ง คือ มักจะตกอยู่ในอารมณ์เศร้าหมอง และประชดประชัน อย่างเช่น แฟนของคุณลืมชมว่าคุณแต่งตัวสวยในวันเกิดของคุณ คุณก็จะแค้นใจและเหน็บแนมเค้าอยู่หลายวัน

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 8

เลขนี้เหมาะที่จะเป็นผู้นำ มีการตัดสินใจที่ดีและดำเนินธุรกิจ ได้อย่างเฉียบแหลม ทำงานใหญ่ได้สบาย คุณชอบอำนาจ เงินและชื่อเสียง เวลาเลือกคนรัก คุณก็มักจะมองหาคนที่มีคุณสมบัติอย่างว่า พอถึงคราวจะแต่งงาน คุณจะแต่งงานกับคนที่มีอนาคตรุ่งโรจน์มากกว่าคนที่มีแต่ความรัก สิ่งที่คุณทนไม่ไหว คือ การที่คุณทำอะไรเหยาะแยะ ไม่เป็นท่า และเกลียดการเล่นสกปรกเป็นอย่างมาก

คุณมีกำลังใจเข้มแข็ง จนไม่ต้องพึ่งตัวช่วยอะไรทั้งนั้น เรื่องที่คุณจะต้องระวัง คือ คุณมักจะเคร่งเครียดเกินไป อาจจะทำให้เป็นโรคกระเพาะได้ ถึงแม้ว่าคุณจะทำอะไรได้เองทุกอย่าง และทำได้อย่างดีเยี่ยม คุณก็น่าจะหัดปล่อยให้คนอื่นเค้าทำเสียบ้าง อาจจะมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ก็ช่างมันเถอะ

ไขความลับทำนายดวงจากชื่อ นามสกุล

เลข 9

คุณเป็นคนเผื่อแผ่ ใจดี รักเพื่อนมนุษย์ ถ้าคุณเกิดมาร่ำรวย คุณจะโปรยเงิน ช่วยเหลือใครต่อใครเป็นว่าเล่น ในเรื่องของความรัก คนหมายเลข 9 จะรักเพื่อความรักแท้ๆ ไม่ใช่เพื่อเงินหรือสิ่งอื่น สำหรับคุณความรู้สึกเป็นเรื่องสำคัญและมาก่อนเหตุผล ซึ่งเรื่องนี้คุณน่าจะระวังหน่อย

ส่วนที่คุณควรจะระวังอีกก็คือ อย่าตามใจตัวเองมากนัก และอย่าเบื่ออะไรเร็วด้วย อย่าปล่อยให้อารมณ์พาคุณเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ หรือเปลี่ยนแฟนไปคนแล้วคน เล่า เวลาโกรธก็อย่าส่งเสียงโวยวายให้มากนัก ไม่มีใครรู้หรอกว่าที่จริงคุณไม่ได้ ดุร้ายขนาดนั้นสักหน่อย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »