ไทยสมายล์ เผยโฉมเครื่องบินลำแรกในธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

ไทยสมายล์ เผยโฉมเครื่องบินลำแรกในธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้การท่องเที่ยวไทย

ไทยสมายล์ 061นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดตัวเครื่องบินลำแรกในธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์ค เครื่องบินแอร์บัส A320 ของสายการบินไทยสมายล์ เป็นเครื่องบินลำแรกที่ตกแต่งด้วยภาพตัวการ์ตูนดังจากแอดเวนเจอร์ ไทม์ ทั้งภายในและภายนอกเครื่อง ซึ่งจะสร้างสีสันเติมความสนุกให้แก่ผู้โดยสารอย่างเต็มที่ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างสายการบินไทยสมายล์ และสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา ซึ่งพร้อมจะสร้างประสบการณ์ประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ปีแรกไทยสมายล์ 090ของการเปิดดำเนินการ และเครื่องบินลำนี้ พร้อมจะให้บริการครั้งแรกในวันที่ 4 ในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ของไทย โดยจะบินจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังภูเก็ตที่โรงจอดเครื่องบินของการบินไทย สนามบินสุวรรณภูมิไทยสมายล์ 069

นายสันติ ชุดินทรา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายนโยบายและแผน กล่าวถึงความเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรในครั้งนี้ จะช่วยให้ประเทศไทยบรรลุเป้าหมายที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามายังประเทศไทยได้ถึง 29 ล้านคนความร่วมมือระหว่างสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน และสายการบินไทยสมายล์ในครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์ที่ดีมากในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย การเปิดตัวเครื่องบินพิเศษลำนี้ในวันนี้ ถือเป็นโอกาสเหมาะอย่างยิ่ง เพราะเรากำลังจะเข้าสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ เครื่องบินลำนี้ซึ่งมีรูปตัวการ์ตูนที่คนชื่นชอบตกแต่งอยู่ทั้งภายในและภายนอก จะช่วยเพิ่มสีสัน ความตื่นเต้น สนุกสนาน ทำให้วันหยุดพักร้อนในช่วงสงกรานต์ ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของการท่องเที่ยวไทยน่าประทับใจยิ่งขึ้น” นายสันติกล่าว

ไทยสมายล์ 005 ดร.คณิศ แสงสุพรรณ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่สายการบินไทยสมายล์ได้มีบันทึกลงนามความร่วมมือกับ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ไปเมื่อปลายปี 2557 ภายใต้ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายในการยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทย และเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เดินทางมายังประเทศไทยมากขึ้นนั้น จากบันทึกความร่วมมือฉบับดังกล่าว สายการบินไทยสมายล์ได้ทำการตกแต่งเครื่องบินของสายไทยสมายล์ 023การบินไทยสมายล์ด้วยตัวการ์ตูนดังจากการ์ตูนเน็ทเวิร์คอยู่บนลำตัวเครื่องบินรุ่น แอร์บัส A320 ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งพร้อมให้ยลโฉมได้แล้ววันนี้ ความพิเศษของเครื่องบินลำนี้จะเป็นที่ถูกใจแฟนคลับตัวการ์ตูนเน็ทเวิร์คอย่างแน่นอน รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในเครื่องที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดเดียวกันอีกด้วย
มร. เลียแคท สุลต่าน แดนจี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด กล่าวว่า “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ โดยเฉพาะกลุ่มคนรักการ์ตูน การที่มีเครื่องบินของไทยสมายล์ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนดังของการ์ตูนเน็ทเวิร์ค จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้แก่ประเทศไทย ในฐานะจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก ที่โดดเด่นเรื่องความสนุกสนาน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว”
11127505_864560643580101_977756632_oปัจจุบันทางสายการบินไทยสมายล์พร้อมปฏิบัติการบินเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับผู้โดยสาร ด้วยการพัฒนาระบบการจำหน่าย บัตรโดยสารที่สร้างความสะดวกให้กับผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น สามารถซื้อบัตรโดยสารได้ทั้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ คอลเซ็นเตอร์ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถจองตั๋วและจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสสาขาใกล้บ้าน และในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้เตรียมความพร้อมกับโครงการใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น การเพิ่มจุดเช็คอินที่แอร์พอร์ตลิงค์ หรือการเพิ่มช่องทางในการชำระเงิน ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นในปีนี้ยังได้เพิ่มเที่ยวบินในเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ขอนแก่น / กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ขอนแก่น / กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ภูเก็ต / กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ภูเก็ต สร้างทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้โดยสารเดินทางได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น และยังพร้อมปฏิบัติการบินในเส้นทางใหม่อย่าง ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ ที่จะตามมาในปีนี้อีกด้วย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »