4 องค์กร ร่วมมือจัดประกวด MISS SCUBA THAILAND 2015

4 องค์กร ร่วมมือจัดประกวด MISS SCUBA THAILAND 2015
เฟ้นหาสาวงามตัวแทนอนุรักษ์มรดกธรรมชาติใต้ท้องทะเลไทย1 ก.ย 008

บ. สกาย แทรเวลฯ,ได้ผนึกกำลังร่วมกับบ. วอเตอร์ เวิร์ด สมาคมดำน้ำฯ และหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ และ ททท. ร่วมแถลงข่าวการจัดประกวด Miss Scuba Thailand 2015 เฟ้นหาสาวงามอนุรักษ์มรดกใต้ท้องทะเลไทย กระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงมงกุฎระดับโลกบนเวที Miss Scuba InternationalMST2

ด้านนายธนกฤต กิตติธรรมกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย แทรเวล แอนด์ อีเว้นท์ จำกัด กล่าวว่าการจัดประกวด Miss Scuba Thailand 2015 ถือเป็นสื่อหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นและดึงดูดความสนใจของประชาชนทั่วไปให้หันมาใส่ใจและตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของประเทศ โดยเฉพาะทรัพยากรทางทะเล รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไปสู่ระดับสากล”1 ก.ย 028
การจัดประกวด Miss Scuba Thailand 2015 นี้ สาวงามผู้เข้าประกวดจะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยแต่ละกิจกรรมจะมุ่งเน้นให้เกิดกระแสการท่องเที่ยวดำน้ำ พร้อมกับการอนุรักษ์ธรรมชาติทางทะเล อาทิ การทำกิจอบรมเรียนดำน้ำ การทำกิจกรรมเชิงอนุรักษ์เป็นต้นMST1สำหรับการประกวด Miss Scuba Thailand 2015 ครั้งที่ 5 ในปีนี้ได้แบ่งขั้นตอนการประกวดออกเป็น รอบรับสมัคร รอบคัดเลือก รอบเก็บตัว และรอบตัดสิน ซึ่งในรอบตัดสินผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกเหลือ 20 คนจะต้องเดินประกวดในชุดไทย ชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ รวมถึงต้องแสดงความสามารถพิเศษ โดยสาวงามผู้ชนะจะได้รับ มงกุฎพร้อมสายสะพายและเงินรางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 200,000 บาท และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวดระดับนานาชาติบนเวที ทำหน้าที่เผยแพร่ขนบธรรมเนียมประเพณี วัฒนธรรม อันดีงาม และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติทางทะเลของไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับสากลต่อไป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »