9NA เอาใจคุณหนูด้วยการจัดการแสดงแบบมิวสิคเคิล PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK พร้อมโชว์เต็มรูปแบบ 12-14 กรกฎาคม ครั้งแรกนี้ในไทย

9NA เอาใจคุณหนูด้วยการจัดการแสดงแบบมิวสิคเคิล PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK
พร้อมโชว์เต็มรูปแบบ 12-14 กรกฎาคม ครั้งแรกนี้ในไทย
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองAW peppa pic ig final-03
 
จากกระแสโด่งดังทั่วโลกของ PEPPA PIG (เปปป้าพิก)ตัวละครน้องหมูสีชมพูสุดน่ารักขวัญใจเด็กๆจากประเทศอังกฤษ คุณประพิณ รุจิรวงศ์ ประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม และ โรเบิธทไลพริทเชทท ผู้บริหาร 9NA Company Limited ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ครั้งแรกในเมืองไทยIMG_4021 IMG_4024 IMG_4027ของPEPPA PIG (เปปป้าพิก)ตัวละครสำหรับเด็กๆที่ดังที่สุดในประเทศอังกฤษที่ครั้งนี้จะมาในรูปแบบของ Family Show การแสดงที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับคุณหนูๆ พร้อมทั้งเป็นการฝึกพัฒนาการเสริมทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่สนุกสนานได้ทั้งครอบครัวโดยภายในงานแถลงข่าว พบกับโชว์จากตัวละคร PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษIMG_4034 IMG_4035 IMG_4036 พร้อมด้วย เจจินตัย อันติมานนท์ ที่ควงคู่ภรรยาพลอยพัชชา และน้องพลอยเจ แวนดิว มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกสนานของงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ที่กำลังจะจัดขึ้น และภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุน และครอบครัวดารา นักแสดง ศิลปิน มากมาย อาทิ ครอบครัว เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา หิรัญยัษฐิติ ที่ควงคู่มากับน้องปริม , น้ำฝน กุลณัฐ พร้อมน้องทาเรีย ฯลฯIMG_4040 IMG_4046 IMG_4048 IMG_4052
PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK การแสดงครั้งนี้จะเป็นตอนพิเศษเป็นการแสดงแบบมิวสิคเคิล ที่จะมาเล่าเรื่องราวความทรงจำที่แสนจะอบอุ่นของครอบครัวเมื่อ Peppa Pigกลับมาถึงบ้าน และได้พบกับความประหลาดใจเมื่อ Mummy Pig ได้แอบทำบางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นความลับ Peppaและ George เกิดความสงสัยอย่างมาก ถึงกับอดทนรอไม่ไหว ดังนั้น Mummy Pig จึงแบ่งปันคอลเล็กชั่นภาพอันมีค่าของครอบครัวให้ทุกคนได้ดูกัน…PeppaPigจะพาคุณเดินทางไปพร้อมกับความทรงจำของครอบครัวอันแสนอบอุ่น และสนุกสนาน ในรูปแบบมิวสิคเคิลโชว์ อย่างเต็มอิ่ม 85 นาที ที่จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานของครอบครัวและส่งเสริมมิตรภาพการร่วมมือกันเป็นทีมด้วยกิจกรรมต่างๆพร้อมลูกบอลยักษ์ภายในการแสดง รับรองว่าจะได้รับความสนุก และเสียงหัวเราะจากทุกๆคนแน่นอนIMG_4001IMG_4028IMG_4006IMG_4003
ด้านคุณโรเบิธท ไลพริทเชทท ในฐานะตัวแทนผู้จัดงานจาก9NA Company Limitedโปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย การันตีด้วยงานคอนเสิร์ต และโชว์ระดับประเทศมากมาย กล่าวว่า “โชว์ในครั้งนี้ อุปกรณ์ต่างๆ เรานำเข้า ส่งตรงมากจากประเทศอังกฤษทั้งหมดรวมทั้งนักแสดงทุกคนก็เป็นทีมต่างชาติทั้งหมด และในส่วนของโปรดักชั่นแสงสีเสียง เราก็จัดเต็มเพื่อแฟนพันธุ์แท้ PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ทุกคนแน่นอนIMG_4093 IMG_4091 IMG_4089ครับ”
PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOKในรูปแบบของ Family Show พร้อมจัดเต็มการแสดงด้วยโปรดักชั่นแสงสีเสียงตระการตา ที่จะมาเอาใจคุณหนูๆ อย่างเต็มที่โดยจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ GMM Live House Central World ชั้น 8เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.comและ FacebookFanpage :Peppapigshowthailand หรือ 9NA concerts and events organizer

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »