แมงโก้ เลิร์นนิ่งร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศฟิลิปปินส์เปิดตัว Study Cebu ทางเลือกใหม่ของการศึกษาภาษาอังกฤษในต่างแดน

แมงโก้ เลิร์นนิ่งร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศฟิลิปปินส์เปิดตัว Study Cebu ทางเลือกใหม่ของการศึกษาภาษาอังกฤษในต่างแดน
www.Thainewsvision.com
พาฝัน ปิ่นทองภาพOpen
นางแมรี โจ เอ. แบร์นาโด-อารากอนเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย พร้อมด้วย นางยานิ เกอเรลลาผู้อำนวยการEnglish Philippine Association2.คุณปรียาพร ผู้บริหารแมงโก้ เลิร์นนิ่ง และคุณปรียาพร สินฉลอง กรรมการผู้จัดการบริษัทแมงโก้ เลิร์นนิ่ง เอ็กซ์เพรส จำกัดและ กระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศฟิลิปปินส์จัดงาน “Philippines ESL Press Conferenceแถลงข่าวเปิดหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษ ในประเทศฟิลิปปินส์” ขึ้นที่Sea Life Bangkok Ocean World ศูนย์การค้าสยามพารากอนบรรยากาศ (2)
ปรียาพร สินฉลองกรรมการผู้จัดการบริษัทแมงโก้ เลิร์นนิ่ง เอ็กซ์เพรส จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “แมงโก้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของการเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยในการแนะแนวการศึกษาต่อประเทศอังกฤษIMG_9766 IMG_9764IMG_9805 IMG_9797IMG_9791 IMG_9789 IMG_9784 สิ่งหนึ่งที่เรามุ่งมั่นและทำมาตลอดคือเวลาเราเดินทางไปเห็นสิ่งดีๆ ในต่างประเทศก็อยากเอามาบอกต่อ เพื่อให้เด็กไทยรุ่นใหม่ก้าวไปสู่การศึกษาที่ดีและในโอกาสนี้เราได้รับเชิญจากรัฐบาลฟิลิปปินส์ให้ไปดูการเรียนการสอนที่นั่น ทำให้ได้เห็นถึงระบบการศึกษาภาษาอังกฤษที่ดี เรียนแบบตัวต่อตัว 4-6 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าคนที่ไปเรียนที่นั่นจะได้รับการพัฒนาตนเอง ซึ่งเรารู้สึกประทับใจมากจนเป็นที่มาของงานแถลงข่าวในวันนี้ และภายในงานแถลงข่าวก็ได้รับเกียรติจากท่านทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทยมาเป็นประธานเปิดงานพร้อมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย”บรรยากาศ (3)
สำหรับภายในงานได้จำลองบรรยากาศงานแถลงข่าวให้เหมือนอยู่ทะเลของเมืองเซบู เมืองท่องเที่ยวที่มีความสวยงามของท้องทะเลติดอันดับโลกในประเทศฟิลิปปินส์และยังเป็นเมืองที่เน้นการเรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว ทำให้ได้ผลลัพธ์ด้านภาษาอังกฤษอย่างชัดเจนในเวลาที่จำกัด ค่าเรียนไม่แพง และมีความปลอดภัยสูง ที่สำคัญอยู่ใกล้ประเทศไทยมากอีกด้วยนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก 6 สถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของประเทศฟิลิปปินส์ ได้แก่Enderun Colleges,SMEAG Global Education,QQEnglish, Philinter Education Center,3D Academy และ IDEA Educationร่วมด้วย ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา และคุณสุภาวดี มากทวี ผู้ปกครองและ“น้องจาจ้า-ปริตรตา จิรวรวงศ์”ศิษย์เก่าที่จบการศึกษาจากฟิลิปปินส์มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองCebu ประเทศฟิลิปปินส์บรรยากาศ (4)
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Study Cebu โดยบริษัท Mango Learning Express จำกัด สถาบันแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศโทร 02-129-3313,092-081-1888หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: studycebu

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »