เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก ไร้ท์แมน เปิดธีมปาร์ค “ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ครั้งแรกของโลกที่เซ็นทรัลภูเก็ต 1ก.พ. นี้

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก ไร้ท์แมน เปิดธีมปาร์ค
“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ครั้งแรกของโลกที่เซ็นทรัลภูเก็ต 1ก.พ. นี้
www.Thainewsvision.com
พาฝัน ปิ่นทองIMG_6726
 
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPNเปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำให้เซ็นทรัล ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก (The World’s Must-Visit Destination in Thailand) เราจึงเนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า (Floresta) ให้กลายเป็นธีมปาร์ค“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beyond The Horizon of Fantasy”IMG_6893 เพื่อสร้างปรากฏการณ์ท่องเที่ยวผจญภัยแปลกใหม่ที่สุดในดินแดนลี้ลับ จากเรื่องราวตำนานความเชื่อที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย
อันยิ่งใหญ่ ผ่านการออกแบบและเล่าเรื่องราวอย่างเป็นสากล ผสมผสานเทคนิคทันสมัยแบบแฟนตาซี ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกกับ ธีมปาร์ค ผจญภัยแบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก (The World’s First 3D Walkthrough Adventure Theme Park)IMG_6972
นายอุปถัมป์ นิสิตสุขเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ในการทำงาน Creative Event & Theme Park ที่มีกว่า 30 ปี เพื่อสร้างให้ไตรภูมิ เป็นธีมปาร์คที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกในแบบที่ไม่ซ้ำใคร โดยได้หยิบเอาตำนานความเชื่อในการตามหาน้ำอมฤตระหว่าง “พญาครุฑ” กับ “พญานาค” ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นสากลเข้าใจได้ง่าย มาเชื่อมโยงความเชื่อแบบไทยผสานเข้ากับเครื่องเล่นต่างๆ ให้มีความทันสมัย พร้อมเทคนิคการจัดแสดงแบบปฏิสัมพันธ์เสมือนจริง (3D Interactive) โดยผู้เข้าชมจะตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยใน 3 โลก ได้แก่IMG_7023
1. ภูเขาสีเงิน (SILVER MOUNTAIN)พบอาณาจักรของเผ่าพันธุ์ครุฑ
• ตื่นตากับ “วิมานครุฑ” ในรูปแบบAnimation เสมือนจริง แบบGarudaDOME 360 องศา
ที่ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างพญาครุฑกับพญานาค
• สุดระทึกกับ เส้นทางผลึก (Crystal Way) ทางเดินกระจกวัดใจแห่งภูเขาสีเงิน ร่วมทดสอบความกล้าท้าความสูงไปกับการเดินบนสะพานกระจกระยะทางกว่า 60 เมตรอันหวาดเสียวบนความสูงจากระดับพื้นกว่า 20 เมตร เพื่อพิชิตจุดชมวิวสุดแสนประทับใจในไตรภูมิ
• ผจญภัยใน หุบเขาปีศาจ (The Demon Maze)ฝ่าอันตรายในเส้นทางเขาวงกตอันตื่นเต้น เพื่อหา
ทางออกและหนีการไล่ล่าจากบรรดาเหล่าปีศาจS__4423711 S__4423713 S__4423714
 
2. นครบาดาล (THE UNDERWATER WORLD)ดำดิ่งผจญภัยสู่ใต้สะดือโลก
• ล่องเรือชมนครบาดาล (Adventure Cruise) ทะลวงสู่ท้องปลายักษ์ พบความอัศจรรย์แห่งชีวิตในนครใต้บาดาล
• ตระการตาไปกับฝูงหิ่งห้อยจริงนับพันตัวในระบบนิเวศที่มีความสมบูรณ์แห่งแรกและแห่งเดียวในโลก
• สุดอลังการกับ โรงภาพยนตร์ลอยฟ้า (4D Flying Theater) แห่งแรกในประเทศไทย เทคนิคระบบขับเคลื่อนสุดทันสมัย พาผู้ชมล่องลอยสู่โลกจินตนาการอย่างสมบูรณ์แบบกับ 4DAnimation บน
ความสูงกว่า 7 เมตร เหนือกว่าการชมภาพยนตร์ 3 หรือ 4 มิติทั่วไปS__4423715 S__4423716 S__4423718
3. ป่าเวทย์มนตร์ (MAGIC FOREST) โลกแห่งป่าเวทย์มนตร์
• ป่าลวงตา (Wild Illusion) ตระการตากับเทคนิค Kaleidoscope ในห้องขนาดใหญ่สร้างภาพวาดเสมือนจริง กำเนิดเป็นภาพลวงตาในพีระมิดกระจกขนาดมหึมา
• ต้นไม้พูดได้ (Talking Tree) เปลี่ยนเสียงของคุณเป็นเหล่าพืชพันธุ์แห่งไตรภูมิ
• ถ้ำดอกไม้กินคน (Blood Flower Cave) ที่ต้องหลบหนีจากเหล่าดอกไม้กินคนที่หิวโหยS__4423719 S__4423720 S__4423721 S__4423722 S__4423723
• ต้นไม้แห่งความจริง (The tree of truth) พลังเวทย์มนตร์ที่จะแปลงโฉมให้คุณเป็นชาวไตรภูมิ สนุกสนานไปกับความขี้เล่นของวเนกำพู (Wa-Na Kampu Monkey) ลิงที่ซ่อนร่างอยู่ในเปลือกหอย ทำหน้าที่ เป็นยามเฝ้าระวังภัยแห่งป่าเวทมนตร์ ผ่านกิจกรรม “แสร้งเป็นหิน” ให้พ้นจากสายตาอันฉับไวของเหล่าวเนกำพู เพื่อเข้าสู่ไตรภูมิโดยไม่ให้สิ่งมีชีวิตแห่งไตรภูมิล่วงรู้
• บ่อกินรี (Kinaree Pond) สิ่งมีชีวิตแห่งไตรภูมิที่จะลงจากภูเขาสีเงินมาร่ายรำอวดความงดงามปีละหนึ่งครั้ง เพื่อมาชำระตัวที่บ่อน้ำวิเศษพร้อมกระจายพลังแก่ทุกชีวิตที่ดื่มกินIMG_7101
 
ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก ธีมปาร์คผจญภัยแบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลกพร้อมเปิดให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวในวันที่1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น. โดยค่าบัตรผ่านประตูสำหรับผู้ใหญ่ 1,500 บาท เด็ก (ความสูง 90-120 เซนติเมตร) 750 บาท ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 750 บาท เด็กความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตรและผู้พิการ (ที่แสดงบัตรประจำตัวผู้พิการจากทางราชการ) เข้าฟรี ค่าบริการสำหรับเครื่องเล่นพิเศษ Silver Glider (เครื่องร่อนเหินเวหา) ราคา 500 บาทและ Adventure Cruise
(ล่องนครบาดาล) ราคา 300 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tribhum.comและwww.facebook.com/tribhumofficial

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »