“โซฮัน (SEOHAN)” เปิดตัวอุปกรณ์หนีไฟอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

“โซฮัน (SEOHAN)” เปิดตัวอุปกรณ์หนีไฟอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
www.Thainewsvision.com
ข่าว-ภาพ พาฝัน ปิ่นทองIMG_1965
คุณพรรษสรณ์เกียรติก้องชยินกรรมการผู้จัดการบริษัท SEOHAN F&C Co.,Ltd.กล่าวว่า “…จุดเริ่มต้นของการนำเข้าอุปกรณ์หนีไฟโซฮัน (SEOHAN)ก็เพื่อต้องการตอบโจทย์กับความกังวลการรักษาและการหวงแหนทรัพยากรมนุษย์ที่ทางเรารู้สึกอยากเป็นส่วนหนึ่งในการบริการและให้ความช่วยเหลือในช่วงวินาทีคับขันช่วงเวลาของอุบัติเหตุไฟไหม้ล้วนเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอุปกรณ์หนีไฟของโซฮัน (SEOHAN)เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยชีวิตจากเหตุผจญเพลิงหรือเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เหมาะแก่การใช้งานส่วนบุคคลตามอาคารบ้านเรือนและกลุ่มองค์กรต่างๆโดยอุปกรณ์ของเราเน้นที่การใช้งานที่ง่ายสะดวกและได้มาตรฐานซึ่งจะทำให้ผู้ประสบภัยสามารถหยิบมาใช้งานได้ทันเวลา…”IMG_1907IMG_1914 IMG_1916 IMG_1919IMG_1925“โซฮัน (SEOHAN)”ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์หนีไฟยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีจัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการณลานเอนกประสงค์อาคารกีฬานิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติโดยภายในงานได้มีการเสวนาเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากมูลนิธิกู้ภัยและมีการเปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้รอกหนีไฟซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สะดวกและได้มาตรฐานในการหลบหนีจากเหตุอัคคีภัยโดยภายในงานได้มีคุณพรรษสรณ์เกียรติก้องชยินกรรมการผู้จัดการบริษัท SEOHAN F&C Co.,Ltd. ผู้นำเข้าอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัยและMr.YoonChul-Gu CEO จากประเทศเกาหลีได้เดินทางมาร่วมสาธิตการใช้อุปกรณ์ไฟด้วยตนเองอีกด้วยซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีการทดลองใช้อุปกรณ์หนีไฟ3 แบบคือรอกหนีไฟ, เบาะลมกู้ภัย (Safety air cushion)และปล่องอุโมงค์หนีไฟ (Escape chute)IMG_1927 IMG_1928 IMG_1930
IMG_1945
คุณพรรษสรณ์กล่าวต่ออีกว่า “…อุปกรณ์หนีไฟเป็นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยปกป้องชีวิตของเราและคนในครอบครัวในเวลาที่เกิดอัคคีภัย“โซฮัน (SEOHAN)”จะสามารถพาคุณผ่านวิกฤตสู่พื้นที่ปลอดภัยได้ในเวลาไม่ถึง 1 นาทีซึ่งถือว่าเป็นทางลัดที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดแล้วค่ะ…”IMG_1993
IMG_1968 IMG_1970IMG_1953 IMG_1961สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์หนีไฟและการติดตั้งได้ที่ http://www.seohan.co.th

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »