ราชสกุล “เทพหัสดินฯ” แถลงข่าวข้อพาดพิงต่อ ราชสกุลเทพหัสดินฯ” “คดีแพรวา อุบัติเหตุ 9 ศพ พร้อมช่วยเยียวยาผู้เสียหายกว่า 5 แสนบาท

ราชสกุล “เทพหัสดินฯ” แถลงข่าวข้อพาดพิงต่อ ราชสกุลเทพหัสดินฯ” “คดีแพรวา อุบัติเหตุ 9 ศพ พร้อมช่วยเยียวยาผู้เสียหายกว่า 5 แสนบาท
www.Thainewsvision.com
ข่าว –ภาพ พาฝัน ปิ่นทองIMG_8563 IMG_8564 IMG_8565
เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 นายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ตัวแทนราชสกุล และนายณัฐพล ทองคำ ทนายความประจำราชสกุล ได้ร่วมกันแถลงข่าวข้อพาดพิงต่อ ราชสกุลเทพหัสดินฯ” “คดีแพรวา อุบัติเหตุ 9 ศพIMG_8570 IMG_8566IMG_8609IMG_8582 IMG_8589
โดยนายณัฐพลกล่าวว่า ทางราชสกุลไม่เคยนิ่งนอนใจ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้ง ต้องกราบขออภัยจากใจและขอขมาทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุในครั้งนั้น ตลอดมาพวกเราไม่เคยลืมอุบัติเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนั้น ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ได้ผลักดันให้ทางครอบครัวของ แพรวา หรือชื่อในขณะนี้นางสาวรวินภิรมย์ อรุณวงศ์ ปฏิบัติตามกระบวนการยุติธรรมมาโดยตลอด ไม่ให้หนีไปไหน และทางราชสกุลติดตามข่าวมาตลอด ได้ทราบว่านางสาวรวินภิรมย์ ได้ถูกตัดสินให้รับโทษในคดีอาญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความน้อมรับไม่เคยคิดหลบหนี เมื่อสอบถามไปทางครอบครัวของ นางสาวรวินภิรมย์ หลายครั้งได้รับคำตอบว่าคดีสิ้นสุดแล้วทุกครั้ง ทางราชสกุลจึงวางใจ และไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวของนางสาวรวินภิรมย์IMG_8611 IMG_8613 IMG_8614
ราชสกลุได้ประชุมหารือกัน พร้อมรวบรวมเงินได้ 5 แสนบาท เพื่อเตรียมมอบให้กับครอบครัวผู้เสียหาย ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับคดี แต่เป็นความตั้งใจของคนในราชสกุลที่อยากให้ความรู้สึกดีๆ กลับมา ซึ่งจะมอบให้ตัวแทนผู้เสียหาย เพื่อนำไปใช้เป็นกองทุนเรียกร้องการดำเนินคดีตามคำพิพากษา และขอให้ญาติผู้เสียหายติดต่อมาได้เลยIMG_8639 IMG_8641 IMG_8642 IMG_8656 IMG_8658
“อยากฝากไปถึงคุณแพรวา ขอให้ออกมาขอโทษสังคมในสิ่งที่ตัวเองทำผิดพลาดไปแล้วด้วยความประมาท เพื่อให้เกิดความสบายใจ เพราะไม่อยากเห็นความแตกแยกของสังคม”IMG_8665 IMG_8664 IMG_8663 IMG_8660
ด้านนายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ตัวแทนราชสกุล กล่าวว่า ในส่วนของเงินช่วยเหลือ ทางราชสกุลมีสมาชิกกว่า 900 คน หลายท่านก็ไม่มีเงิน มีเพียงไม่กี่ท่านที่มี จึงรวบรวมมาได้ 5 แสนบาท เพื่อแสดงน้ำใจ อยากให้สังคมเข้าใจ เราไม่ได้นิ่งนอนใจ อยากให้ครอบครัวแพรวาชดใช้ พร้อมยืนยันเรายืนเคียงข้างผู้เสียหาย และยืนยันว่าเราไม่ใช่ราชสกุลที่ร่ำรวย บางคนรับราชการและค้าขายเล็กน้อยๆ เท่านั้น
ทางราชสกุลขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และกราบขอขมาต่อครอบครัวผู้ประสบเหตุ อีกทั้งใคร่ขอแสดงน้ำใจ มา ณ ที่นี้ ขอมอบกองทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ไว้สำรองใช้จ่ายในการติดตามบังคับคดีสืบทรัพย์ตามกฎหมายหลังจากนี้ต่อไปIMG_8668
ในนามราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา ขอเรียกร้องให้ครอบครัวของนางสาวรวินภิรมย์ น้อมรับปฏิบัติตามคำพิพากษา อีกทั้งเร่งดำเนินการให้ทุกอย่างเรียบร้อยไปด้วยดี ภายใต้คุณธรรมและจริยธรรมอันดี และเมื่อคดีต่างๆ สิ้นสุดลงไปแล้ว ขอวอนต่อสังคมในคราวเดียวกันนี้ ให้โอกาสต่อนางสาวรวินภิรมย์ ซึ่งในขณะนั้นเป็นเพียงเยาวชนและไม่ตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นจริงๆ ได้มีโอกาสแสดงความรับผิดชอบนอกจากไม่หลบหนีไปไหน และน้อมรับโทษทุกประการแล้ว ก็ขอให้ได้แสดงความรับผิดชอบจัดหาทรัพย์มาเยียวยาต่อครอบครัวผู้ประสบเหตุจนครบถ้วนต่อไป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »