เชิญชวนนักช็อป ชิม แชะร่วมงานมหกรรม OTOP ของจ.ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท และอ่างทอง@ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

เชิญชวนนักช็อป ชิม แชะร่วมงานมหกรรม OTOP ของจ.ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท และอ่างทอง@ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
www.Thainewsvision.com
ข่าว – ภาพ พาฝัน ปิ่นทอง

โอท็อป 139กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ได้จัดทำโครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ตามนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ด้วยการจัดกิจกรรมนิทรรศการแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOPเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน2 ทั้งหมด 4 จังหวัด ได้แก่ ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท และอ่างทอง ซึ่งเป็นกลุ่มจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านทรัพยากรธรรมชาติ มีแหล่งท่องเที่ยวอันหลากหลาย ทั้งเชิงประวัติศาสตร์ เชิงวัฒนธรรม และเชิงการเกษตร ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมโอท็อป 124โดยได้รับเกียรติจาก นายรังสรรค์ ตันเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้เป็นประธานการเปิดงาน โดยมีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตจังหวัดปทุมธานี
ภายในงานพบกับนิทรรศการส่งโอท็อป 121เสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2, จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของกลุ่มผู้ประกอบการจังหวัดภาคกลางตอนบน2 ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ OTOP 5 ประเภท ได้แก่ ประเภทอาหาร ประเภทเครื่องดื่ม ประเภทสมุนไพร ประเภทผ้า และประเภทของใช้ ของตกแต่ง และของที่ระลึก, และกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมาย อาทิเช่นโอท็อป 084 สินค้า OTOP นาทีทอง, ไข่ไก่ราคาถูก ฟองละ 1 บาท วันละประมาณ 1000 ฟอง และลุ้นโชคทานอาหาร OTOP ฟรี
ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมพิเศษภายในงาน และช้อป ชิมสินค้า OTOP ที่มีคุณภาพ ได้ระหว่างวันที่ 21-27ตุลาคม 2558ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จังหวัดปทุมธานี พบกันทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »