BUS & TRUCK ’17 พร้อมโชว์นวัตกรรมรถเพื่อการพาณิชย์อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ

BUS & TRUCK ’17 พร้อมโชว์นวัตกรรมรถเพื่อการพาณิชย์อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ไบเทค กรุงเทพฯCIMG1672-1

     นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของงานตลอดจนแนวโน้มธุรกิจด้านรถเพื่อการพาณิชย์ในปัจจุบันว่า “ เรามุ่งหวังให้งานนี้เป็นเวทีให้คนในวงการได้มีโอกาสแสดงสินค้านวัตกรรมและสร้างโอกาสในการพบปะกับผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่จากหลากหลายประเทศ โดยภายในงานจะมีรถใหญ่จากหลากหลายค่ายชั้นนำมารวมตัวในที่เดียว 44

ภายในงาน BUS & TRUCK ’17 นอกจากจะมีแบรนด์รถใหญ่ต่างๆมากมาย อาทิ  เมอร์เซเดส-เบนซ์, ฮีโน, โฟตอน, ไอวีโก้ , MAN, จงทง ฯลฯ ซึ่งนำรถรุ่นเด่นที่เหมาะกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ มาให้ผู้ชมงานได้เลือก และยังมีสินค้านวัตกรรม ที่จะมาเปิดตัวในงาน เช่น เครื่องเสียง24V ของDistar ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับรถบัส รถบรรทุกโดยเฉพาะ และถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ผลิตเครื่องเสียง 24V , Fersa ตลับลูกปืนล้อรถขนส่งขนาดใหญ่จากประเทศสเปน  มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย03

นอกจากนี้ยังมีสินค้าในกลุ่มสินค้า GPS Tracking ก็เตรียมระบบ GPS Tracking มาโชว์ทั้ง Solution สำหรับรถขนส่งสาธารณะ การจัดการขนส่งรูปแบบใหม่ การติดตามและตรวจสอบยานพาหนะแบบเรียลไทม์ด้วยระบบ 3Gผ่านระบบคลาวด์ และมีสินค้าประเภทอะไหล่ เครื่องมือช่างแบบไร้สาย ผ้าใบสไลด์ด้านข้างคลุมรถบรรทุก ยางรถใหญ่ อื่นๆอีกมากมายมายWeb

ผู้ชมงานจะได้พบกับนวัตกรรมการขนส่งที่มีคุณภาพสูง โอกาสในการพบปะกลุ่มผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้า จากหลากหลายประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต นอกจากนี้ยังได้ศึกษาและอัพเดทเทคโนโลยีที่ทันสมัย และยังสามารถสอบถามข้อมูล รายละเอียด ได้จากพนักงานผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญในตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงสามารถทดลอง ทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้แต่ละแบรนด์จะมีการแข่งขันกันในการทำการตลาด จึงมีการจัดโปรโมชั่น ทั้งด้านราคาและบริการ ส่วนลด ของแถม การผ่อนจ่าย และสิทธิพิเศษอีกมากมายที่จัดเต็มเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กิจกรรม (1)

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ ครบเครื่องและจัดเต็ม ส่วนจะตื่นตาตื่นใจ น่าติดตามแค่ไหน อัพเดตกันได้ในงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 14 BUS & TRUCK ’17 วันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2560ตั้งแต่เวลา11.00 – 19.00 น. ณ EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯบนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 0-2717-2477 ext.115 หรือ www.BusAndTruckExpo.com

Product Highlights

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »