Caps Lockคว้า “ป๊อปปูล่าโหวต”

Caps Lockคว้า “ป๊อปปูล่าโหวต”
โครงการประกวดหนังสั้น Amuse & Amaze Short Film Contest Season 2
www.Thainewsvision.com
พาฝัน ปิ่นทอง
 
คณะกรรมการจัดประกวดหนังสั้น ของ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ(อพวช.) ร่วมกับ บริษัท อาร์ทีเอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ RTA และสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง5 (ททบ.5) ได้ตัดสินรางวัล”ป๊อปปูล่าโหวต” ซึ่งเป็นรางวัลสุดท้ายของการประกวดหนังสั้นปีที่ 1 และจะรับรางวัลจำนวนเงิน 70,000 บาท ในงานแถลงข่าวเปิดตัวการประกวดหนังสั้น(season2)วันที่ 23 มีนาคม นี้ด้วยS__25616420
“ผลการตัดสิน ได้แก่หนังสั้นเรื่อง Finding ของทีม Caps Lock นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำนวน 4 คน เนื้อเรื่อง เป็นการตามล่าสมบัติของ “มิว”จากลายแทงคุณย่า ที่ได้ซ่อนไว้ภายในพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ โดยมีเพียงสมุดเล่มเก่าที่หน้าปกเป็นเลข 1 ซึ่งมีความหมายถึงการเริ่มต้น เพียงเล่มเดียวเท่านั้น แต่สมบัติล้ำค่านั้น กลับไม่ได้เป็นทรัพย์สินหรือเงินทองอย่างที่คิด”
ด้าน “ไทเกอร์”หรือ นายวงศกร เชื้อนิล หัวหน้าทีม นักศึกษาชั้นปีที่2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเผยว่าการทำหนังสั้นเรื่องนี้ออกมา เพื่อกระตุ้นหรือเชิญชวนให้ผู้ชม โดยเฉพาะนักเรียนชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา รวมทั้งประชาชน หันมาค้นคว้าหาความรู้ให้กับตัวเองอยู่สม่ำเสมอ เพราะความรู้มีอยู่ทุกที่รอบตัว หากมีการสังเกตหรือไหวพริบต่างๆ ความรู้ที่ได้มานั้นจะเป็นประสบการณ์ในการดำรงชีวิตต่อไป เพราะ “ความรู้ ไม่มีวันสิ้นสุด ความรู้คือสมบัติอันล้ำค่าที่ทุกคนจะติดตัวไปตลอดชีวิต”
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่Call Center : 096 758 5009 หรือเข้าไปดูรายละเอียดโครงการได้ทาง Facebook Fanpage : Amuse & Amaze Short Film Contest (Season 2) หรือ สามารถแอดเข้ามาสอบถามได้ที่ Line :amuseandamaze

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »