D’Well “เปิดตัวอาณา เอกมัย” บ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิทPrivacyมีระดับสำหรับครอบครัว

D’Well “เปิดตัวอาณา เอกมัย” บ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท
Privacyมีระดับสำหรับครอบครัว
www.Thainewsvision.com
พาฝัน ปิ่นทองบ้าน 137
 
นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัทดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด หรือ D’Well เปิดเผยว่า ในทุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังมีช่องว่างที่มี Demand เสมอ แม้ในทำเลนั้นตลาดจะมีการแข่งขันกันสูงหากเราวิเคราะห์ตลาดชัดเจนและสร้างความแตกต่างได้ก็สามารถที่เติบโตได้บ้าน 007 บ้าน 008 บ้าน 009 บ้าน 017 บ้าน 023 บ้าน 041 บ้าน 035 โดยจากความสำเร็จในโครงการต่างๆที่พัฒนาซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในเมืองย่านธุรกิจ เช่น สุขุมวิท อารีย์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการมแล้วหลายโครงการ อาทิ โครงการ ดี25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ ซอย 25,โครงการ ดี65 คอนโดมิเนียม สุขุมวิท,โครงการดีเมโมเรีย พหลโยธิน ซอย 8, โครงการ ดีมูระ พหลฯ-เกษตรฯลฯ ทุกโครงการที่เปิดตัวนั้นล้วนประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
      _DSC9945บ้าน 106 บ้าน 108 บ้าน 123บ้าน 125นายถวนันท์ กล่าวพร้อมกับให้ความเห็นว่าการมีบ้านในเมือง ถือว่าเป็น Asset ระยะยาว ส่งต่อให้ลูกหลาน โดยเฉพาะบ้านและที่ดินอยู่ในโซนสุขุมวิท จะเห็นว่าคนที่โหยหาหรืออยากมีบ้านส่วนตัวมากกว่า ทั้งอาคารเป็นของเรา เหมาะกับชีวิตครอบครัวได้ดีกว่า จอดรถได้หลายคัน เลี้ยงสัตว์ได้ หาบ้านที่เป็น Compound ในเมืองนี้ก็ค่อนข้างยากแล้ว รวมถึงถ้าจะคิดเป็นราคาต่อตารางเมตร (ตร.ม.) เทียบกับคอนโดมิเนียมแล้วบ้านก0,000 บาท/ตร.ม.แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า บ้านกลางเมืองถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายและเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ตลาดยังมีความต้องการที่จะซื้อเป็นที่อยู่อาศัยหรือเป็น Asset บ้าน 129ระยะยาวลางเมืองราคา 90,000 บาท/ตร.ม. ในขณะที่คอนโดในเมืองราคาเริ่มเกือบ 30นอกจากความคุ้มค่าในเรื่องของราคาและศักยภาพของทำเลที่ตั้งในโซนสุขุมวิท จึงทำให้บริษัทฯรุกพัฒนาโครงการในเมืองออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็รวมถึงโครงการ “อาณา เอกมัย (ARNA Ekamai) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury พร้อมอยู่ 3-4 ชั้น พร้อมลิฟท์ในบ้านทุกหลัง ใจกลางสุขุมวิท จำนวน 11 หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่บนที่ดิน 36-69 ตารางวา (ตร.ว.) พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 345-408 ตารางเมตร(ตร.ม.) 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดดรถได้ 4 คัน ราคาเริ่มที่ 32-59 ล้านบาทต่อหลัง มูลค่าโครงการรวม 450 ล้านบาทบ้าน 155 บ้าน 156 บ้าน 160 บ้าน 162
ด้วยศักยภาพของทำเลใจกลางสุขุมวิท ประกอบการให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านแต่ละ Type ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละแบบทั้ง 3 Types ด้วยขนาดและพื้นที่หลากหลายที่คิดและออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดใช้วัสดุชั้นดีที่นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ หินนำเข้าจาก Greece ,ชุดครัว Poggenpohl จากเยอรมัน เป็นต้น
    “อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65 มีจุดเด่นเรื่อง Location ที่สงบและตั้งอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งบริษัทฯยังให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบดีไซน์เพื่อให้ได้ Product ที่แตกต่าง ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายนิ้นปีนี้” กรรมการผู้จัดการ บริษัท D’WELL กล่าวย้ำ
 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »