GO North Thailand เที่ยวไหน ไปเที่ยวเหนือ

GO North Thailand  เที่ยวไหน  ไปเที่ยวเหนือ

P1050793-1   ในปี 2558  ภูมิภาคภาคเหนือ จะดำเนินการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวภาคเหนือ ด้วยการเน้นการสร้าง สมดุลให้เกิดการกระจายตัวการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆที่มีศักยภาพ ในพื้นที่ภาคเหนือตลอดทั้งปี  โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 13.08%  (16.8 ล้านคน – ครั้ง) รายได้เพิ่มขึ้น 17.40 % (110,000 ล้านบาท)  จากแนวทางดังกล่าว จึงจัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว  Go North Thailand สัญจรขึ้น ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไหน…ไปเที่ยวP1050788-1เหนือ”เพื่อสื่อสารการตลาดโดยตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย  ภายในงานมีข้อมูลการท่องเที่ยว  กิจกรรมworkshop การเล่นเกม แพคเกจท่องเที่ยวภาคเหนือราคาพิเศษจากผู้ประกอบการ  รวมทั้งพบกับนักแสดง และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน

คุณปนัดดา จันทร์ปัญญา  ผู้อำนวยการกองตลาดภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า  กิจกรรมที่สำคัญคือการแนะนำ www.gonorththailand.com  รู้จักทุกเรื่องราวของการท่องเที่ยวภาคเหนือ ซึ่งมีทั้งการรวบรวมบทความรีวิวจากบล็อกเกอร์ต่างๆ   การแนะนำการท่องเที่ยวภาคเหนือในทุกรูปแบบที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ  รวมถึงการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดให้มีขึ้นตลอดทั้งปี  “มหัศจรรย์เที่ยววันธรรมดา”  เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา ภายP1050787-1ใต้แนวคิด “แอ่วเหนือม่วนกั๋น  มหัศจรรย์วันธรรมดา” นำเสนอให้เห็นถึงข้อดีของการท่องเที่ยววันธรรมดา เนื่องจากเป็นช่วงที่ราคาโรงแรม/ ที่พักไม่สูง ไม่ต้องประสบปัญหาที่พักไม่เพียงพอ ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว และสินค้าต่างๆ มีจำนวนผู้ใช้บริการที่เหมาะสม  โดยภายในงานมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวของภาคเหนือนำเสนอแพคเกจทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และไฮไลท์สำคัญคือ “เมืองต้องห้าม…พลาด” กับแนวคิดหลัก คือ นำจุดเด่นของ 3 จังหวัดในภาคP1050785-1เหนือ จากทั้งหมด  12 จังหวัด เมืองต้องห้ามพลาด ที่คนไทยยังไม่เคยรับรู้หรือไม่เคยรู้ว่ามีอะไรที่น่าสนใจ โดยอาจถูกมองข้าม แต่แท้จริงเป็นเมืองที่มีศักยภาพ มีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไม่แพ้จังหวัดท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ซึ่งมั่นใจว่านักท่องเที่ยวจะเกิดมุมมอง และได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ หลงรักประเทศไทย มากขึ้น 3เมืองไฮไลท์ ที่จะกลายเป็น The Next Destination ได้แก่  เมืองลำปาง เมืองที่ไม่หมุนตามกาลเวลา เมืองเพชรบูรณ์ ภูดอกไม้สายหมอก  เมืองน่าน กระซิบรักเสมอดาว

การจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือในครั้งนี้จะเปิดมุมมองใหม่ให้แก่ทุกท่าน ได้เห็นการท่องเที่ยวภาคเหนือในมิติใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางเฉพาะเมืองใหญ่ๆ หรือเฉพาะช่วงเทศกาล งานประเพณี แต่ภาคเหนือยังคงมีมุมที่สวยงามในช่วงวันธรรมดา รวมถึงเมืองอื่นๆในภาคเหนือที่มีมนต์เสน่ห์แตกต่างกันไป ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี  ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   1600 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน  เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400   โทรศัพท์ 0 2250 5500 ต่อ 1315 – 18

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »