House Of Soap เปิดตัวในรายการ รู้ก่อนล้ม รับผลิตสบู่และกลุ่มสกินแคร์ทำแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร

House Of Soap เปิดตัวในรายการ รู้ก่อนล้ม รับผลิตสบู่และกลุ่มสกินแคร์ทำแบรนด์เครื่องสำอางครบวงจร
www.Thainewsvision.com
ภาพ: พาฝัน ปิ่นทองIMG_1620
 
ธุรกิจเครื่องสำอางและความงามยังเป็นธุรกิจที่มีผู้สนใจมากขึ้นทุกวินาที จนกลายเป็นธุรกิจ ประเภท StartUp ที่เข้ามามีบทบาทในวงการเครื่องสำอางและความงามมากขึ้น หากวางเกมส์การตลาดให้เป็นที่พูดถึงจนกลายเป็นสินค้าติดตลาด โดยสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้กลายเป็นแหล่งเชื่อมโยงระหว่างเจ้าของธุรกิจและลูกค้าIMG_1652 IMG_1653 IMG_1655IMG_1667
คุณน้ำเพชร พชรมน เจ้าของแบรนด์ธุรกิจ House of Soap Thailand เปิดใจหลังร่วมออกรายการ รู้ก่อนล้ม ว่า ในปัจจุบันการลงทุนของผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่สนใจจะกระโดดเข้ามาสู่วงการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เมื่อเทียบกับช่วง สามถึงสี่ปีที่ผ่านมา นักลงทุนที่สนใจจะทำธุรกิจจะใช้เวลาในการตัดสินใจที่ยากกว่าเดิมเพราะ บางคนรู้สึกว่า การทำตลาดและสร้างแบรนด์ในยุคนี้ถือเป็นเรื่องยาก ดังนั้นวิธีการลงทุนในปัจจุบันของผู้ที่สนใจจะมาทำแบรนด์ส่วนมากจึงจะเริ่มต้นอยากจะลอง ด้วยงบประมาณที่จำกัดและบางคนเลือกที่อยากจะทดลองจำนวนไม่เกิน 100ชิ้น ว่า ช่องทางการจำหน่ายจะเป็นอย่างไร ซึ่งตรงจุดนี้เอง คุณน้ำเพชร ก็ได้เล็งเห็นและพยายามที่จะซัพพอร์ทลูกค้าที่สนใจจะทำแบรนด์ด้วยวิธีการดูแลแบบครบวงจร เพื่อดึงลูกค้าใหม่ ขณะเดียวกันก็ยังใส่ใจและดูแลรักษาฐานกลุ่มลูกค้าเดิม ที่ใช้บริการกับทางบริษัท ที่ลงทุนมาก่อนให้สินค้ายังสามารถทำรายได้ตามมาตรฐานของแบรนด์ได้ ทางบริษัทจึงได้พยายามดึงเอานวัตกรรมหรือเทคโนโลยีของโรงงาน พร้อมเครื่องจักรที่ทันสมัยครบวงจรเพื่อมารองรับการผลิต เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการและอัตราการเติบโตของลูกค้าไม่ต่ำกว่า15,000 ชิ้นต่อวัน ภายใต้โรงงาน House Of Soap ที่ได้รับมาตรฐาน GMP / ISO 9001:2015 การันตีรางวัล SME Startup Award 2561 และ รางวัลมาตรฐาน SME 2562 จากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ และเร็วๆ นี้จะมีไลน์การผลิตอาหารเสริมเพิ่มIMG_1677 IMG_1678 IMG_1683
นอกจากนี้คุณน้ำเพชร ระบุเพิ่มเติมว่า อีกหนึ่งจุดที่ทำให้ House of Soap Thailand ยังเป็นโรงงานที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการก็เพราะว่า ทางโรงงานได้จับมือร่วมกับ สวทช. หรือกระทรวงวิทยาศาตร์ ในการคิดค้นสูตรที่เป็นสูตรเฉพาะของทางโรงงานโดยมีลักษณะพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเพิ่มมูลค้าและเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้ตัดสินใจตามนโยบายของทางบริษัทที่ระบุว่า “ส่งมอบงานผลิตมาตรฐาน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การบริการที่ครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด”IMG_1686
สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลองปรึกษาและได้ทดลองการทำตลาดเกี่ยวกับแบรนด์เครื่องสำอาง สามารถโทรไปสอบถามและปรึกษาทางบริษัทได้เพื่อศึกษาตลาดและความเป็นไปได้ ก่อนตัดสินใจที่ได้062 396 6591 Line@ @houseofsoap.th Facebook https://www.facebook.com/houseofsoap.th Website https://www.houseofsoapthailand.com IG houseofsoap.th

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »