JAL ยิ่งใหญ่จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี Anniversary &Vip night Dinner & Fashion show

JAL ยิ่งใหญ่จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี Anniversary &Vip night Dinner & Fashion show
www.Thainewsvision.com
ข่าว พาฝัน ปิ่นทอง
ภาพ มนตรี ศุภผล

   งานJALคุณนิก 014 คุณนิก จิรวรรณ ลิวอิส เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ JAL หรือ JAL Kids Fashion ได้เป็นประธานในการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี JAL Anniversary &Vip night Dinner & Fashion show และจัดการประกวดค้นหาพรีเซนเตอร์ประจำปีของแบรนด์ JAL โดยมีดาราที่มาร่วมงานงานJALคุณนิก 016อาทิ คุณเกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ และ พิธีกร คุณแมลงเมี่ยง คุณอาภาภรณ์ เนตวงษ์, คุณชีสเค๊ก คุณจริยา ราโชมาส, คุณลูกชุป คุณวิไลลักษณ์ อิสระวรากร และแขกรับเชิญและสื่อมากมายที่มาร่วมงานในครั้งนี้เช่น รายการทีวีพูลช่อง 5 รายการตัวโน๊ตออกเดินช่อง 5, รายการรวมมมิตรชิดดาว, รายการบันเทิงสตอรี่, Thaicatwalk, รายการ HISO ZOGZAG ช่อง IPM, คุณชายนพ สยามรัฐ, นักข่าวจากหนังสือพิมพ์บ้านเมือง, คุณเปี๊ยก ดาราอินไซด์, Thainewvision, ละครธรรม_MG_2511นำชีวิตช่อง 3, นิตยสาร M&C แม่และเด็ก, นิตยสาร Bambini, ผู้กำกับเจ, ผู้กำกับไฟแรง, บ้านละครโปรดักชั่น จำกัด, บริษัท A&P, และยังมีสถาบันที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงานโดยการนำสถาบันตัวเองมาร่วมเดินแบบ ได้แก่ Rainbow, ร้านอาหารคุณหญิง, สถาบัน 7 Sense ระคนแรงกรรมจากช่องไทยทีวี, TJ Dance Studio ที่จะมาร่วมเต้นฮิปฮอปเขย่าเวทีในงานนี้ และที่ พลาดไม่ได้คงเป็นกรรมการ_MG_2564ที่มาร่วมนั่งตัดสินการประกวดค้นหาพรีเซ็นเตอร์ประจำปีของแบรนด์ JAL ได้แก่ คุณเขมชาติ เย็นนุ่ม (ผู้กำกับละครแรงกรรมช่องทีวีไทย) คุณเบญญาดา โซใต้หยิน (เรนโบว์ โมเดลลิ่ง), คุณชายนพ อิศราวุธกุล (นักข่าวจากสยามรัฐ) คุณเกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐ_MG_2112เศรษฐ์ (ดาราช่อง 7) งานนี้นับว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าคนในวงการบันเทิง
นับว่าเป็นงานใหญ่ของแบรนด์ JAL ในรอบปี งานนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าสมาชิกเป็นอย่างมาก ในงานนอกจากเด็กๆ จะได้มาประกวดและได้ประสบการณ์แล้วยังได้พบกับเหล่าผู้กำกับชื่อดัง งานนี้นับว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดี ในงานเปิดตัวฉลองครบรอบในครั้งนี้ทางแฟชั่นของแบรนด์ได้จัดวงดุริยางค์จากโรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ ที่เคยได้ถ้วยระดับประเทศมาตีในงานประกบกับแฟชั่นโชว์ปีกนกของแบรนด์ JAL โดยมีเทรนเนอร์ คุณกบ เอกชัย แซ่ลิ้ม, คุณน้ำ อารีรัตน์ จามิกรณ์ ผู้จัดการแบรนด์ JAL, คุณธนธรรณ์_MG_2609 จามิกรณ์ ที่ปรึกษาแบรนด์มาร่วมฝึกซ้อมและคุมงานในครั้งนี้
แบรนด์ JAL ปัจจุบันมีนางแบบและนายแบบประมาณ 20 คนที่เป็ฯสมาชิก ประกอบด้วยอายุตั้งแต่ 2-14 ปี และคอเลคชั่นที่จะเดินในงานคือคอเลคชั่นที่ 7 ในงานนอกจะเป็น_MG_2548งานเดินแบบและแฟชั่นโชว์แล้วยังมีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ JAL ได้แก่ ด.ญ. ณัฏฐ์อริญ ธีรเมธาชัย (JAL Brand Ambassador Gold) ด.ช. ธีรภัทร ฉางวัง (JAL Brand Ambassador Gold) ด.ญ. มณีกานต์ ค้างคง (JAL Brand Ambassador) ด.ญ. อนันญพร นุชขำ (JAL Brand Ambassador) ด.ญ. ธนัชพร โสดาทิพย์ (JAL Brand _MG_1969Ambassador Junior) ด.ช. สุวิจักขณ์ บางรักษ์ (JAL Brand Ambassador Junior Gold) ยังมีการร่วมทานอาหารในรูปแบบโต๊ะจีนและยังมีบ้านบอลของเด็กๆ และ Mascot ตัวการ์ตูนมาร่วมเอาใจน้องๆหนูด้วย นับว่าเป็นงานเด็กในรูปแบบครบวงจรงานนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558 ณ Grand Ballroom Sweet Village ถนนสุขสวัสดิ์ 78 อ. พระประแดง จ.สมุทรปราการ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »