Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง พร้อมจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ครั้งแรกของเมืองไทย

Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง พร้อมจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ครั้งแรกของเมืองไทย
www.Thainewsvision.com
ข่าว-ภาพ พาฝัน ปิ่นทองหวาน 008
 คุณอมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีรินพัฒน์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ La Famille เผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานนี้ว่า “งาน Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้างหวาน 011 เป็นงานการแสดงเดินแบบแฟชั่นโชว์เด็กจากแบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของเมืองไทยหลายแบรนด์ดังในบทเพลงพระราชนิพนธ์ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในหลายโครงการจาก 4,000 กว่าโครงการตลอด 70 ปีหวาน 032ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงเหน็ดเหนื่อยตรากตรำลำบากพระวรกาย เสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมเยือนอาณาประชาราษฎรชาวไทยทั่วทุกหมู่เหล่าในทุกถิ่นที่ทุรกันดาร จนก่อเกิดเป็นโครงการพระราชดำริที่ช่วยพลิกฟื้นผืนป่า เป็นแหล่งชุบชีวิต หวาน 026สร้างรายได้เศรษฐกิจสู่ชาวไทยและประเทศไทยตราบถึงทุกวันนี้ สิ่งที่พระองค์ท่านทำเพื่อพวกเรานั้นมิอาจเทียบได้กับสิ่งที่พวกเราคิดทำเพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระเมตตามหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อเราชาวไทย หวาน 018
คุณสายวลี สาครจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีรินพัฒน์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ La Lune กล่าวถึงรูปแบบของการจัดงานครั้งสำคัญนี้ว่า “จากแรงบันดาลใจจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ใพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สู่การแสดงแบบแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำ หวาน 024ส่งต่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงศาสตร์ของพระราชาที่ทรงคุณค่า รวมด้วยการขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์จากนักร้องมีชื่อเสียง ซึ่งพิธีเปิดมีการแสดงพิเศษจาก เก่ง ธชย แสดงขับเสภาโหมโรง และการแสดงโชว์ปิดจากศิลปินระดับประเทศร่วมกับนักร้องประสานเสียงและนักแสดงที่ผ่านการออดิชั่นในโครงการและโชว์ชุด Finale ของทุกแบรนด์
ภายในงานมีการแสดงเดินแฟชั่นโชว์โดยเด็ก ๆ กว่า 200 ชีวิตหวาน 036 ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์กับพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9 อาทิ เพลงชะตาชีวิต – พระมหาชนก ตอนที่ 1 เพลงสายฝน-โครงการฝนหลวง เพลงใกล้รุ่ง – กังหันน้ำชัยพัฒนา เพลงยิ้มสู้ – ด้านการเกษตร (หญ้าแฝก แกล้งดิน แก้มลิง) เพลงยามเย็น – โครงการหลวง เพลงเกาะในฝัน – ด้านการกีฬา เพลง Oh I Say – ด้านการศึกษา เพลง Still on my mind – การถ่ายภาพ เพลง Echo – คีตราชชันต์ เพลงความฝันอันสูงสุด และเพลงแสงเทียน – เศรษฐกิจพอเพียง เพลงแผ่นดินของเรา – พระมหาชนก ตอนที่ 2 หวาน 042โดยทุกบทเพลงพระราชนิพนธ์บรรเลงโดยวงดุริยางค์ทหารเรือและโชว์พระมหาชนกทั้ง 2 ตอนได้นักแสดงเยาวชนรุ่นใหม่คือ ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นำแสดง ขับร้องการแสดงชุดพระมหาชนกโดย เก่ง ธชย และเหล่าศิลปินอีกมากมาย ได้แก่ จอห์นนิเฟอร์ The Voice, เข้ม ศุภกิจ The Voice, อ้น กันณพงศ์ The Voice, ไตเติ้ล สุทธิชาติ The Voice, โอ๊ด จีรวุฒิ The Voice, สวย สโรชา The Voice, ฝ้าย อาภาภัทร The Voice, แต๊ก วิชย The Voice, ทีม วรัสสรร AF8, ฟาง กฤติยาภรณ์ (นักร้องรางวัลพระราชทาน) และ Saxpackgirl ร่วมด้วยการแสดงพิเศษ ‘บทเพลงของพ่อ’ จาก โดม ปกรณ์ ลัมหวาน 040
นอกจากนี้ยังมีการประกวดภาพวาดระบายสี หัวข้อ ‘พระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9” ทั้ง 9 ด้านนั้นของในหลวง นิทรรศการและการแสดงผลงานภาพวาดดังกล่าว โดยจัดแสดงภาพวาดของผู้ชนะการประกวดทั้งหมด 9 เรื่องจะจัดแสดงในส่วนนิทรรศการด้านหน้างานหวาน 061 และผลงานภาพวาดจากผู้เข้าประกวดทุกชิ้นจะนำมาฉายในจอ LED บนเวทีในช่วง Final Show และบูธพิเศษของ ‘มูลนิธิคุณพุ่ม’ ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานยังมอบเป็นพระราชกุศล เข้ามูลนิธิคุณพุ่มเพื่อช่วยเหลือเด็กพิเศษอีกด้วย”หวาน 066
​ ทั้งนี้งาน Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ศกนี้ ผู้สนใจเข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือโทรสอบถามรายละเอียดการจองบัตรได้ที่ โทร.090-990-9292

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »