Meet & Greet with Liverpool Masters : สัมผัสความฝันตัวเป็นๆกับตำนานหงส์แดง

Meet & Greet with Liverpool Masters : สัมผัสความฝันตัวเป็นๆกับตำนานหงส์แดง

อาจไม่ถึงกับฮือฮาในวงกว้างมากนัก แต่อย่างน้อยที่สุดการมาเยือนเมืองไทยของเหล่าตำนานมีชีวิตของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หรือชื่อทีมอย่างเป็นทางการว่า Liverpool Masters ก็สร้างสีสันให้กับกลุ่มเดอะ ค็อป เลือดข้นที่มีวัยตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไปได้ไม่น้อย

เพราะไม่ง่ายนักที่เหล่านักเตะสตาร์ในดวงใจที่เคยเห็นกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น (หรือบางคนอาจเห็นตั้งแต่สมัยเด็กๆ) จะรวมตัวกันมาลงสนามให้ดูกันตรงหน้าอีกครั้งแบบใกล้ชิดในการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ The Country Group Thailand & Liverpool Masters Tour 2014

เกมที่ไม่เพียงแต่จะได้ชมลีลานักเตะ “หงส์แดง” แฟนๆจะได้ยลฝีเท้าของเหล่านักเตะทีมชาติไทยชุด “ดรีมทีม” ต้นตำหรับที่เคยสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการฟุตบอลเอเชียมาแล้ว กับฮีโร่อย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “เจ้าแบน” ตะวัน หรือ ธชตวัน ศรีปาน, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ดุสิต เฉลิมแสน, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ฯลฯ

แต่ก่อนจะถึงวันลงสนาม ทางเจ้าภาพได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อเอาใจแฟนๆในงาน Meet & Greet ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆได้พบกับฮีโร่ขวัญใจชาวไทย และที่พิเศษกว่านั้นคือเหล่าขวัญใจในวัยเด็กจากทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ขนกันมาเพียบ

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเดอะที่เป็นหัวหน้าชุดอย่าง เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน, แพทริก แบร์เกอร์, ยารี่ ลิตมาเน่น, เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค, เอมิล เฮสกีย์, สเตฟาน อองโชซ์, ฟิล บ๊าบบ์, สตีฟ ฮาร์คเนสส์, เดวิด ธอมป์สัน, แยน ครอมแครมป์ ฯลฯ ซึ่งเป็นการรวมรุ่นกันตั้งแต่ยุค 80-90 และยุคมิลเลนเนียม เข้าด้วยกัน

เรียกว่างานนี้ได้กรี๊ดกันยกชุด!

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษดังกล่าวจัดขึ้นที่ร้าน Champions Restaurant & Sport Bar ร้านดังของเหล่าคอลูกหนังเมืองไทย ซึ่งถูกย้อมเป็นสีแดงเพลิงด้วยเหล่าเดอะ ค็อป ที่ยกพลกันมาต้อนรับนักเตะในดวงใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

เรียกว่ารับกันตั้งแต่เพิ่งก้าวลงจากรถเลยทีเดียว!

ด้านเหล่าซูเปอร์สตาร์หงส์แดงเองก็ดูดีใจที่ได้เห็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆและเป็นกันเองกับแฟนๆทุกคน เรียกว่าจังหวะไหนถ้าไม่ลำบากเกินไป ใครขอถ่ายรูปต้องได้รูป ใครขอลายเซ็นต์ต้องได้ลายเซ็นต์ ใครอยากเซลฟี่ก็ต้องได้เซลฟี่

ด้วยความเป็นกันเองของเหล่านักเตะหงส์แดง รวมถึงเหล่าตำนานทีมชาติไทยด้วยทำให้งานนี้แฟนๆ “ฟิน” ไปตามๆกัน

ถึงแม้ว่าภายในงานจะมีความ “ขลุกขลิก” อยู่บ้าง ชุลมุนอยู่หน่อยๆ เพียงแต่ก็เป็นความวุ่นวายที่ดูแล้ว “น่ารัก” เพราะมันเป็นความวุ่นวายภายใต้ความรู้สึกของความ “โหยหา” และทำให้พอจะลบความรู้สึกไม่ดีต่อความชุลมุนเล็กๆน้อยๆกันได้ไม่ยาก

เพราะงานนี้คนรอก็คิดถึง คนมาก็คงคิดถึงไม่แตกต่างกัน

ก็ต้องขอบคุณทาง Venture Sports & Events ที่เปิดโอกาสสุดพิเศษให้แฟนๆผู้โชคดีจำนวนหนึ่ง (ซึ่งโชคดีมาก!) ได้เติมเต็มความฝันของพวกเขา บางคนอาจได้ใกล้ชิดมากเกินกว่าความฝันด้วยซ้ำไป

สำหรับผมเอง – ในฐานะเดอะ ค็อป คนหนึ่งที่ได้โอกาสไปร่วมงานด้วย ก็ได้สัมผัสความฝันกับเขาด้วยเหมือนกัน

อาจจะไม่ได้ถ่ายภาพคู่ ไม่มีเซลฟี่ ไม่ได้ขอลายเซ็นต์

แค่ยื่นมือไปจับกัน เท่านั้นก็มากพอครับ 🙂

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »